Ánh nắng tươi sáng vạn dặm không mây, ở như vậy một cái tốt đẹp sáng sớm, trên mặt đất nằm thi Lạc băng hà rốt cuộc bị người phát hiện hấp hối nằm liệt vũng máu trung.
Bị nâng đi thiên thảo phong Lạc băng hà ở nhạc thanh nguyên hoảng sợ muôn dạng nhìn chăm chú cùng kịch liệt lay động hạ thiếu chút nữa ngỏm củ tỏi, đến nỗi Lạc băng hà muốn chết không sống hiện trạng, muốn trách chỉ có thể quái ' Lạc băng hà ' xuống tay quá nặng, không chỉ có dắt ra vết thương cũ, liền tân thương đều cấp chấn ra tới mấy cái.
Nhạc thanh nguyên liền đơn giản nhiều, mãn đầu óc đều là 【 xong rồi xong rồi, đứa nhỏ này nếu là không có tiểu chín sẽ không đánh chết ta đi! 】【 ngày hôm qua buổi sáng còn sống hảo hảo a! 】【 tiểu chín ngươi cần phải thấy rõ ràng a! Thất ca thật là vô tội! 】
Vì thế khung đỉnh núi đệ tử đem Thẩm chín mang lại đây thời điểm, nhạc thanh nguyên chột dạ đến đều không có cùng Thẩm chín chào hỏi, phải biết rằng ngày thường hắn đối Thẩm chín chính là nhiệt tình thực, hiện tại chỉ biết nhìn góc tường một bộ có tật giật mình bộ dáng, thành công khiến cho Thẩm chín chú ý.
"Chưởng môn......?"
"Người này...... Ngươi đánh?"
Thẩm chín lời này vừa ra, nhạc thanh nguyên phản ứng kịch liệt điên cuồng xua tay, liền tóc đều tạc mao.
"Ta không phải ta không có ngươi tin ta!"
Thẩm chín nhìn nhạc thanh nguyên hoang mang rối loạn bộ dáng khóe miệng vừa kéo, rất là đau đầu xua xua tay, hắn đương nhiên biết người không phải nhạc thanh nguyên cấp đánh, tới trên đường khung đỉnh núi đệ tử đã cùng hắn nói Lạc băng hà là vết thương cũ tái phát, chỉ là mới vừa rồi xem nhạc thanh nguyên kia phó đức hạnh không khỏi khai cái vui đùa thôi, ai biết nhạc thanh nguyên phản ứng lớn như vậy, khiến cho mọi người xem nhạc thanh nguyên ánh mắt đều không đúng rồi.
"Sư huynh, ngươi đã tới!" Mộc thanh phương thấy Thẩm chín liền cùng nhìn đến cứu tinh giống nhau, vội vàng vội đi qua đi, "Ngươi kia đồ đệ mơ mơ màng màng liền biết gọi sư tôn, ta một tới gần hắn liền cả người run rẩy, căn bản không có biện pháp trị liệu, lại kéo đi xuống người liền không có!"
Không có? Không có hảo a!
Thẩm chín trong lòng lén lút tưởng, trên mặt lại bình tĩnh tự nhiên hướng buồng trong đi đến, "Ta ở bên cạnh sẽ có tác dụng sao?"
Có lời nói nói cho ta một tiếng, ta đi ra ngoài ngồi ngồi.
"Còn không biết, nhưng là ngựa chết coi như ngựa sống chạy chữa!" Mộc thanh phương không chú ý tới Thẩm chín thay đổi thất thường sắc mặt, một lòng vướng bận nằm ở trên giường sinh tử khó nói Lạc băng hà, "Rốt cuộc ngươi kia đệ tử hôn mê cũng kêu to ngươi đâu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】Như gần như xa bạch cốt sinh hoa
FanficKết thúc, song trọng sinh, Băng ca nhất thể song phách, tiểu Cửu vì thoát khỏi Băng ca thiếu chút nữa cưới Thu Hải Đường Cơ mà Lạc tiểu bánh bao yêu lớm