Phần 16

216 14 0
                                    


Cự ngày ấy Ma tộc xâm lấn đã đã nhiều ngày, Thẩm chín đãi Lạc băng hà như cũ không nóng không lạnh, lại không giống ngày xưa như vậy lạnh lẽo, ngữ khí thái độ cũng hơi có mềm mại, không hề là vênh váo tự đắc bộ dáng, nhưng thật ra cùng đối đãi bình thường đệ tử không sai biệt nhiều.


Bất quá bất luận như thế nào nhật tử cũng là muốn quá đi xuống, chỉ chớp mắt liền tới rồi tiên minh đại hội nhật tử, cái kia, đã từng thay đổi bọn họ mọi người vận mệnh nhật tử.


Kỳ thật Thẩm chín đối tiên minh đại hội cũng không hảo cảm, trước không nói người nhiều ồn ào, lại chính là mỗi người chỉ vì cái trước mắt, vì một con ma vật đều có thể tranh vỡ đầu chảy máu, mà kiếp trước hắn, nóng lòng chứng minh chính mình, lén sử chút âm ngoan thủ đoạn, lệnh chính mình mang đi đệ tử lấy được gọi là thứ, cũng bởi vậy chặt đứt không ít người cơ duyên, kết hạ không ít thù.


Thế cho nên chính mình bị Lạc băng hà trả thù sau, những cái đó tiên gia danh môn, đừng nói duỗi tay kéo lên một phen, không đá hắn một chân liền tính tốt.


Hiện tại ngẫm lại, kiếp trước những cái đó hành động thật sự ngu xuẩn thực, Thẩm chín thở dài, đem rũ xuống sợi tóc thuận đến nhĩ sau.


Cây quạt để ở khóe miệng, Thẩm chín nhìn trên bàn nước trà phát ngốc, biểu tình chuyên chú phảng phất lại nhìn cái gì bảo bối dường như, chọc đến bên cạnh hắn liễu thanh ca liên tiếp ghé mắt.


"Bất quá là bình thường nhất nước trà cùng điểm tâm ngươi đều có thể xem như vậy thâm tình chân thành, không biết còn tưởng rằng là trời cao phái bạc đãi ngươi."


"A?"


Bị liễu thanh ca đột nhiên châm chọc một đợt, Thẩm chín dại ra một lát mới phản ứng lại đây, hắc một khuôn mặt trừng mắt nhìn mắt liễu thanh ca, đầy mặt viết không vui.


Mấy năm nay cũng không biết như thế nào làm, liễu thanh ca chỉ cần thấy hắn, kia một trương miệng liền không đình quá, tận dụng mọi thứ châm chọc nói móc Thẩm chín, có đôi khi Thẩm chín lười đến phản ứng hắn, liễu thanh ca cũng có thể lẩm bẩm bức bức đến Thẩm chín thân ảnh biến mất ở trong tầm mắt mới đình.


Dưới đài ti nghi đã đem quy củ giới thiệu xong, ngay sau đó liền có người mở miệng đề nghị chút giải trí hạng mục, như hướng giới giống nhau ở chính mình xem trọng tân tú trên người hạ chú đặt cửa, vận khí tốt, áp đúng rồi người, kia thu hoạch pha phong là tất nhiên.


Nói như vậy, phần lớn người là áp nhà mình đệ tử hoặc là môn phái người trong, tuy nói lớn tuổi quyền cao chức trọng đều sẽ không tham dự, nhưng là xem náo nhiệt lại không phải ít, rốt cuộc đại hội bảy ngày ở không thể làm ngồi chờ đi, luôn là muốn chút trợ hứng sự vật tới sinh động sinh động không khí.

【 Băng Cửu 】Như gần như xa bạch cốt sinh hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ