"A a a a a!"
"Minh phàm bảo vệ cho đại môn! Trẻ con đoạn sau đó!"
Thẩm chín cầm tu nhã biểu tình đạm mạc nhìn khắp nơi chạy trốn ma vật, một tiếng uống xong, tu nhã đã bị ném, không nghiêng không lệch cắm ở một con ma vật ngực chỗ, bất quá một cái chớp mắt lại bay trở về Thẩm chín bên người ủy khuất dường như quơ quơ.
"Không dơ, thật sự."
Lạc băng hà lui về Thẩm chín bên người, nhìn tu nhã thân kiếm thượng hồng hồng lục lục chất lỏng, nghiêm trang cười nói.
Hung tợn xẻo Lạc băng hà liếc mắt một cái, Thẩm chín cau mày đem tu nhã đâm vào hắn phía sau ma vật trong cơ thể, "Muốn chết sao ngươi?"
"Như thế nào sẽ đâu ~" Lạc băng hà kéo qua Thẩm chín mang theo hắn xoay nửa vòng, động tác ưu nhã mà đem hướng Thẩm chín đánh úp lại ma vật nhất kiếm bị mất mạng, "Ta như thế nào bỏ được chết ở sư tôn phía trước đâu."
"Cút ngay." Một chân đem Lạc băng hà bức khai, Thẩm chín xụ mặt lại lần nữa bóp kiếm quyết khống chế tu nhã chém giết ma vật.
Nhìn Thẩm chín thối hoắc sắc mặt, Lạc băng hà xoa xoa cái mũi rất là vô tội nhìn hắn.
Hắn thật sự không phải cố ý chọc sư tôn tức giận, hắn thề!
Chỉ là đùa giỡn sư tôn là bản năng, hắn thật sự khắc chế không được chính mình.
Cuối cùng một con ma vật ngã xuống, Thẩm chín thu hồi tu nhã, quay đầu lại liền thấy một đoàn không rõ vật thể hướng chính mình đánh tới, còn không có tới kịp phòng ngự kia đoàn đồ vật đã bị Lạc băng hà lạnh mặt chặn đứng.
"Sư tôn ngô anh anh anh!"
Thẩm chín khóe mắt hơi hơi vừa kéo, nhìn trừu trừu nước mắt nước mắt minh phàm không biết nên nói chút cái gì, chỉ thấy ninh anh anh phồng lên quai hàm đi tới ở minh phàm trên mông hung hăng một đá, sau đó thở phì phì chỉ vào minh phàm mông nói, "Sư tôn ngươi mau tới đây!"
Để sát vào vừa thấy, là một viên tắt thở hồi lâu lại vẫn như cũ kiên trì cắn minh phàm mông đầu.
"Khóc cái gì khóc, nam tử hán đại trượng phu, còn không phải là bị cắn hạ mông sao!?"
Ninh anh anh lại là một cái tát chụp đến minh phàm trên đầu, nháy mắt khóc chít chít minh phàm liền nghẹn một hơi như thế nào cũng không dám hừ hừ một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】Như gần như xa bạch cốt sinh hoa
FanfictionKết thúc, song trọng sinh, Băng ca nhất thể song phách, tiểu Cửu vì thoát khỏi Băng ca thiếu chút nữa cưới Thu Hải Đường Cơ mà Lạc tiểu bánh bao yêu lớm