Phần 21

225 15 0
                                    


Từ nào ngày Lạc băng hà với tiên minh đại hội ' ngoài ý muốn thân vẫn ', Thẩm chín liền vẫn luôn oa ở thanh tịnh phong trúc xá, cả ngày một bộ thất hồn lạc phách bộ dáng, làm người cảm khái bọn họ hai người thầy trò tình thâm đồng thời lại không cấm bóp cổ tay thở dài Lạc băng hà thiếu niên anh tài lại sớm thân vẫn đạo tiêu.


Đương nhiên, này chỉ là người đứng xem ý tưởng.


Thẩm chín đích xác cả ngày oa ở trúc xá không ra khỏi cửa, nhưng chân chính nguyên nhân lại cùng mọi người suy nghĩ một trời một vực.


Bởi vì ở mọi người vì hắn nhọc lòng thời điểm Thẩm chín đồng dạng cũng nhọc lòng không thôi, rốt cuộc Lạc băng hà vẫn là bị hắn đẩy xuống, rốt cuộc Lạc băng hà bị chính mình đẩy xuống trước bại lộ một cái khác ' Lạc băng hà ' tồn tại.


Lần này chính là thù mới hận cũ đều tới.


Đời trước là bị tước thành nhân côn, này một đời, không chừng phải bị như thế nào tra tấn đâu.


Thẩm chín ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường, sắc mặt tái nhợt, người mặc một thân màu trắng áo trong, có vẻ thân hình càng thêm đơn bạc.


Nhiều như vậy thiên, Thẩm chín phảng phất lâm vào một cái tên là Lạc băng hà yểm, ngày ngày đêm đêm, cùng Lạc băng hà ở chung điểm điểm tích tích, những cái đó để ý quá bỏ qua quá quên đi như đèn kéo quân giống nhau ở hắn trong đầu từng màn tái diễn, cuối cùng, dừng lại ở Lạc băng hà bị hắn đẩy vào khăng khít vực sâu khi cái kia ánh mắt.


Không thể tin tưởng tuyệt vọng, như cũ ôn nhu bộ dáng.


Duy độc nhìn không thấy hận ý.


Có chỉ là động vật bị chủ nhân vứt bỏ khi lộ ra yếu ớt cầu xin.


"Sư tôn?"


Ninh anh anh gõ gõ môn, thật cẩn thận ra tiếng, Thẩm chín lúc này mới ngước mắt nhìn về phía ngoài cửa, ninh anh anh nhăn một khuôn mặt tràn đầy đối hắn lo lắng cùng khẩn trương.


"Làm sao vậy?"


"Ta, thật sự là lo lắng sư tôn......"


Ninh anh anh đứng ở cửa đem đầu thấp, gắt gao mà nhìn chằm chằm mặt đất, ngón tay bất an quấy ống tay áo thượng tua.


"Từ A Lạc xảy ra chuyện bắt đầu, sư tôn liền như thế mất hồn mất vía, A Lạc sự chúng ta đại gia không ai không thương tâm khó chịu, chính là sư tôn ngươi còn có chúng ta a!"

【 Băng Cửu 】Như gần như xa bạch cốt sinh hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ