Thẩm chín gần nhất thường xuyên nằm mơ, hắn sẽ mơ thấy chính mình khi còn nhỏ, từng màn rõ ràng lại mơ hồ hình ảnh, tựa như đèn kéo quân giống nhau một bức bức hiện lên ở hắn trong đầu.
Cùng mộng có quan hệ đồ vật hắn luôn là sẽ liên tưởng đến Lạc băng hà trên người, nhưng là lần này Lạc băng hà nghe được hắn đặt câu hỏi sau chỉ là cười cười nói không phải hắn.
Ngoài dự đoán mọi người chính là, Thẩm chín tin Lạc băng hà nói.
Nhưng thật ra Lạc băng hà đột nhiên can thiệp hắn cảnh trong mơ, hoặc là nói, là tiến vào hắn cảnh trong mơ, rốt cuộc Lạc băng hà trừ bỏ bồi Thẩm chín xem qua hướng từng bức họa ngoại, cái gì cũng chưa làm.
Thẩm chín đạm mạc nhìn ở cảnh trong mơ ồn ào một màn, hôm nay mơ thấy lần đầu gặp được thu gia thiếu gia, chính mình đánh bạo cùng đối phương quyền cước tương hướng, đương nhiên, không ra dự kiến bị bắt lên lại là một đốn tra tấn.
Lạc băng hà biến ra một phen ghế nằm tùy ý dựa vào mặt trên, hắn lười biếng ngáp một cái, nhìn Thẩm chín bình tĩnh mặt nghiêng có chút trầm mặc.
Kỳ thật hắn sớm tại đời trước liền xem xong rồi Thẩm chín sở hữu ký ức, lúc ấy chỉ là tâm tình phức tạp, mà hiện tại, cùng Thẩm chín cùng xem này đó ký ức lại làm hắn không được có chút đau lòng.
Tuy rằng Thẩm chín cũng không cần này đó vô dụng thương tiếc, nhưng Lạc băng hà chưa bao giờ sẽ bủn xỉn này đó tình cảm, hắn sau này nhích lại gần hướng Thẩm chín mở ra đôi tay, lộ ra một cái ngọt cười.
"Sư tôn đến băng hà nơi này đến đây đi ~"
Đáp lại hắn chính là một phen bị chủ nhân lấy hoàn mỹ đường parabol ném lại đây quạt xếp.
Thẩm chín nhìn mắt Lạc băng hà lại lạnh lạnh thu hồi ánh mắt, đều nói cảnh trong mơ là người ký ức một bộ phận, Thẩm chín vẫn luôn cho rằng hắn đối chuyện cũ ký ức chẳng hề để ý thậm chí cái gì đều không nghĩ nhớ kỹ, nhưng hiện tại xem ra, tựa hồ không phải như thế.
Nhìn trước mắt thu thiếu gia kia trương dữ tợn hung ác mặt, Thẩm chín rũ mắt sửa sửa vạt áo, kỳ thật không có gì cảm giác, lúc ấy chính mình quá mức nhỏ yếu mới cho thu thiếu gia khinh nhục chính mình cơ hội.
Hơn nữa, hắn đã báo thù.
Liền ở ngay lúc này, một tiếng thiếu nữ tiếng hô đột nhiên vang lên, Thẩm chín hơi hơi sửng sốt ngước mắt nhìn lại, lại là thiếu nữ bộ dáng Thu Hải Đường, Thẩm chín nhìn đến thiếu niên khi chính mình đối Thu Hải Đường phóng nhu thái độ không khỏi nhấp môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】Như gần như xa bạch cốt sinh hoa
FanfictionKết thúc, song trọng sinh, Băng ca nhất thể song phách, tiểu Cửu vì thoát khỏi Băng ca thiếu chút nữa cưới Thu Hải Đường Cơ mà Lạc tiểu bánh bao yêu lớm