Thẩm Cửu Ly khai sau to như vậy một gian phòng liền chỉ còn lại có Lạc băng hà một cái, trong phòng tĩnh đáng sợ, chỉ có trên giường một cái sắc mặt tái nhợt tiểu hài tử chống ván giường lung lay sắp đổ.
Sư tôn không cần băng hà sao?
Băng hà là làm sai chỗ nào sao?
Là bởi vì băng hà trộm chạy tới sao?
Chính là băng hà chỉ là lo lắng sư tôn a......
Lạc băng hà chết cắn môi không cho chính mình khóc thành tiếng tới, nước mắt không ngừng từ hốc mắt rơi xuống, ngón tay gắt gao chế trụ ván giường, dùng sức đến khớp xương trở nên trắng, có tơ máu từ ngón tay thượng chảy ra.
Nhất quỷ dị chính là Lạc băng hà quanh thân quấn quanh hắc khí cùng giữa trán như ẩn như hiện màu đỏ hoa văn.
Môi bị Lạc băng hà giảo phá, tái nhợt cánh môi nhiễm màu đỏ tươi máu, có vẻ yêu dã lại bi ai, Lạc băng hà tối đen đôi mắt cũng nhuộm đẫm thượng nồng hậu hồng, hồng hắc giao nhau mắt đắp một tầng hôi, như là bị bụi đất vùi lấp đá quý, mất đi nguyên bản ánh sáng.
"Sư tôn......"
"Sư tôn sư tôn sư tôn......"
Sư tôn sư tôn sư tôn sư tôn sư tôn sư tôn sư tôn sư tôn sư tôn......
Thẩm Thanh thu!!!
Lại bị vứt bỏ.
Vì cái gì đâu.
Là bởi vì ngươi quá yếu a.
Chính là bởi vì ngươi yếu đuối mới có thể cái gì đều lưu không được!
Mẫu thân cũng là sư tôn cũng là......
Cái gì đều lưu không được......
Ngươi cái gì cũng không có......
Đôi mắt như là bị một mảnh sương trắng che lại, cái gì cũng nhìn không tới, cái gì cũng nghe không đến, trong đầu chợt xa chợt gần thanh âm, như là chính mình rồi lại là như thế xa lạ, Lạc băng hà đau đầu dục nứt ôm đầu ở trên giường quay cuồng.
Tưởng......
Biến cường sao?
Cường đại rồi, liền cái gì đều có......
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】Như gần như xa bạch cốt sinh hoa
FanfictionKết thúc, song trọng sinh, Băng ca nhất thể song phách, tiểu Cửu vì thoát khỏi Băng ca thiếu chút nữa cưới Thu Hải Đường Cơ mà Lạc tiểu bánh bao yêu lớm