Bốn phía đều là màu đen, liền không khí đều đặc sệt tựa muốn đem Thẩm chín bao vây.
Một nén hương phía trước, Lạc băng hà dụng tâm ma chống hắn ngực nói cho hắn, hôm nay không phải ngươi chết chính là ta sống, bén nhọn kiếm phong lóe thứ người hàn quang, Thẩm chín không thể nói lý nhìn Lạc băng hà, đồng dạng rút ra tu nhã.
Thượng một giây Lạc băng hà còn ôm hắn khóc hề hề trang đáng thương, giây tiếp theo lại dùng bội kiếm so hắn yếu hại, Thẩm chín chỉ cảm thấy buồn cười, hắn nguyên bản có chút do dự mắt kiên định xuống dưới, sở hữu không bình thường ở giết Lạc băng hà về sau là có thể khôi phục, hắn là như thế này tưởng.
Vì thế ở Lạc băng hà đệ thập thứ cố ý lộ ra sơ hở thời điểm, Thẩm chín nhất kiếm đâm xuyên qua hắn ngực, máu tươi phun trào mà ra, ẩm ướt nhiệt nhiệt bắn Thẩm chín vẻ mặt.
Lạc băng hà khóe miệng tràn ra một tia huyết tuyến, hắn phảng phất trong lúc nhất thời mất đi sở hữu sức lực, mềm như bông dựa ngã vào Thẩm chín trên vai, cặp kia trong mắt là một mảnh xám xịt, tuyệt vọng lại bi thương, hắn nói.
' ngươi tự do......'
Tiếp theo liền không có hơi thở từ Thẩm chín trên vai trượt chân, thật mạnh nện ở trên mặt đất, trên người ấm áp hơi thở dần dần tan đi, Thẩm chín trừng mắt, nháy mắt cảm thấy thấu xương rét lạnh cơ hồ muốn ăn mòn hắn cốt tủy.
Thẩm chín đứng ở tại chỗ ngơ ngác nhìn lòng bàn tay, kia mặt trên là một mảnh đỏ sậm, Lạc băng hà thi thể liền ở bên chân, hắn lại như thế nào cũng vui vẻ không đứng dậy.
Muốn giết chết Lạc băng hà, muốn đem Lạc băng hà nghiền xương thành tro, rõ ràng là niệm lâu như vậy sự tình, chính là đương Lạc băng hà thật sự chết ở hắn trên tay......
Thẩm chín kéo kéo khóe miệng, cười đến miễn cưỡng liền khóc đều không bằng.
Sao có thể đâu, không có trong tưởng tượng ngươi chết ta sống, không phải lưỡng bại câu thương, mà là, dễ dàng như vậy có lệ một trận chiến.
Hắn che lại mặt mày, thấp giọng hừ cười.
Này khẳng định là Lạc băng hà cái kia súc sinh chế tạo ảo cảnh, Lạc băng hà, kia chính là Lạc băng hà a, sao có thể, sao có thể cứ như vậy......
Lạc băng hà nhất định là ở chuẩn bị tân kế hoạch, Lạc băng hà nhất định là muốn tra tấn hắn, đúng rồi, khẳng định đúng rồi......
' tí tách......'
' tí tách......'
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】Như gần như xa bạch cốt sinh hoa
FanfictionKết thúc, song trọng sinh, Băng ca nhất thể song phách, tiểu Cửu vì thoát khỏi Băng ca thiếu chút nữa cưới Thu Hải Đường Cơ mà Lạc tiểu bánh bao yêu lớm