Phần 24

263 15 3
                                    


"Sư tôn chỉ là bị chút phong hàn, hảo hảo tu dưỡng một thời gian thì tốt rồi."


"Như vậy nhiệt thiên, sư tôn như thế nào còn phải phong hàn đâu?"


"Có thể là sư tôn lại đi xem cảnh đêm đi."


"Kia Lạc sư huynh, sư tôn trên cổ......"


"Ước chừng, là con muỗi làm cho."


Thẩm chín mơ mơ màng màng tỉnh lại khi liền nghe được như vậy một phen đối thoại, hắn đem chăn mỏng hướng lên trên đề ra hạ, vững chắc đem đầu dưới bao vây lại.


Cách hai con phố đều có thể ngửi được lừa dối hương vị, cố tình hắn đồ đệ đều là ngốc.


"A! Sư tôn ngươi tỉnh!"


Tiểu cô nương nước mắt lưng tròng nhào lên đi lại bị Lạc băng hà nghiêng người ngăn lại, hắn ôn nhu cười giải thích, "Sư tôn mới vừa tỉnh vẫn là làm hắn lại nghỉ ngơi nghỉ ngơi đi."


Đơn thuần ninh anh anh không có chú ý tới Lạc băng hà đáy mắt ám mang, nàng gật gật đầu vẫn là có chút lo lắng nhìn mắt Thẩm chín súc ở bị trung bóng dáng, sau đó lôi kéo một chúng đệ tử ra trúc xá.


Cười nhìn theo những người khác sau khi rời khỏi đây, Lạc băng hà rốt cuộc đem tầm mắt đặt ở Thẩm chín trên người, hắn đi đến mép giường nhẹ nhàng trừu trừu chăn, thấy Thẩm chín thật sự áp dùng sức cũng không ở kiên trì.


"Sư tôn là ở sinh khí?"


Thẩm chín không đáp, chỉ cảm thấy hiện tại nghe được Lạc băng hà thanh âm mặt sau liền từng đợt co rút đau đớn.


Hắn mặc không lên tiếng hướng trong xê dịch, kiên cường dùng cái ót đối mặt tiểu súc sinh.


"Sư tôn?"


Lạc băng hà nhìn Thẩm chín hơi hơi sửng sốt, chỉ cảm thấy Thẩm chín cái này động tác nhỏ đáng yêu khẩn, vốn dĩ không nghĩ bức thật chặt hắn nhịn không được muốn đùa giỡn đùa giỡn Thẩm chín.


"Kia băng hà cấp sư tôn xin lỗi, sư tôn không cần sinh khí được không?"


"Xin lỗi?! Ngươi cái này súc sinh làm như vậy khi sư diệt tổ sự tình nói lời xin lỗi là được?!"


Thẩm chín vừa nghe, bộ mặt dữ tợn liền phải đi véo Lạc băng hà cổ, lại bị Lạc băng hà ôm eo hoành bế lên tới, hắn sắc mặt thanh thanh bạch bạch động tác hơi đại chút eo sườn đó là một trận vô lực bủn rủn, thẹn quá thành giận dưới Thẩm chín một ngụm cắn ở Lạc băng hà trên vai chết không buông khẩu.

【 Băng Cửu 】Như gần như xa bạch cốt sinh hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ