Báo động tiếng chuông vang lên thời điểm, sở hữu đệ tử nơi nơi bôn tẩu, Lạc băng hà cũng từ mép giường ngồi dậy, xoa xoa mắt buồn ngủ mông lung mắt.
"Sư tôn......?"
"Ma tộc xâm lấn."
"Sư tôn như thế nào biết?"
Lạc băng hà thấy Thẩm chín làm bộ xuống giường, vội vàng đem treo ở bếp lò bên áo lông chồn mang tới, vì Thẩm chín phủ thêm.
Thẩm chín không phản ứng hắn, chỉ là nắm thật chặt áo choàng hướng ra phía ngoài đi đến.
Kiếp trước cũng không sai biệt lắm là lúc này, hắn vừa mới đem liễu thanh ca cứu đã chết, trong hỗn loạn chạy ra liền phát hiện Ma tộc thừa dịp nhạc thanh nguyên không ở quy mô xâm lấn, mười hai phong hồng kiều toàn đoạn, nhưng tốt xấu khi đó hắn ở khung đỉnh núi thượng, mà hiện tại thân ở thanh tịnh phong hắn cũng chỉ có thể bàng quan, dục cứu mà không được cứu.
"Sư tôn! Sư tôn!"
Nhiều ngày không thấy minh phàm vội vã chạy tới, mặt nhăn dúm dó, nhìn giống mau khóc ra tới giống nhau.
"Ma tộc yêu nghiệt xâm lấn! Chưởng môn sư bá lại vừa vặn xuống núi, bọn họ sấn hư mà nhập đem mười hai phong gian hồng kiều đều tách ra!"
"Sư tôn biết."
Đi theo Thẩm chín phía sau, thẳng tắp lược quá minh phàm bên cạnh Lạc băng hà đột nhiên quay đầu lại mạc danh kiêu ngạo nói.
"Gì???"
Minh phàm ngẩn người, phục hồi tinh thần lại đuổi sát Thẩm chín bước chân.
"Sư muội còn ở khung đỉnh núi đâu, khung đỉnh núi hiện tại chỉ có liên can đệ tử thủ, vậy phải làm sao bây giờ mới hảo!?"
Thẩm chín đứng ở đỉnh núi, xa xa nhìn khung đỉnh núi kia chỗ, mây mù lượn lờ gian ô áp áp một mảnh, đều là Ma tộc vây cánh, hắn hơi hơi nhíu mày đem tu nhã kiếm gọi ra.
"Sư tôn! Ngươi chẳng lẽ muốn đi khung đỉnh núi?!"
Lạc băng hà đứng ở Thẩm chín phía sau, nhìn hắn bị gió thổi loạn tóc dài, tiến lên một bước đem Thẩm chín quần áo bắt lấy, cau mày.
"Buông ra."
"Không bỏ! Sư tôn thân thể chưa khôi phục như thế nào có thể tùy tiện tiến đến!"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】Như gần như xa bạch cốt sinh hoa
FanfictionKết thúc, song trọng sinh, Băng ca nhất thể song phách, tiểu Cửu vì thoát khỏi Băng ca thiếu chút nữa cưới Thu Hải Đường Cơ mà Lạc tiểu bánh bao yêu lớm