Phần 13

220 15 0
                                    


Lúc sau mấy ngày Thẩm chín coi Lạc băng hà như không khí, Lạc băng hà lại như cũ nhiệt tình, phảng phất ngày ấy tranh chấp chưa từng có phát sinh quá giống nhau.


Buổi trưa đã đến, hướng trước canh giờ này Lạc băng hà đã đem dược đưa tới, hôm nay lại chậm chạp không thấy bóng người, nói không thèm để ý thật là có chút để ý, Thẩm chín dựa vào trên giường lẳng lặng chà lau tu nhã kiếm, buông xuống mắt thật dài lông mi đem cho nên cảm xúc che dấu trong đó.


Có lẽ là hoàn toàn quyện phiền đi, cả ngày thấp hèn tha thiết không thôi, lại bị người như vậy bỏ qua khinh thường, thay đổi hắn, sợ sớm đã nhất kiếm thứ lên rồi.


"Hô ~"


Thẩm chín trường hu một hơi, chi đứng dậy làm bộ muốn xuống đất, chỉ là đã nhiều ngày vẫn luôn nằm ở trên giường thân thể khó tránh khỏi có chút mềm mại, một chốc một lát lại có chút không thể động đậy.


"Sư tôn?"


Chính giãy giụa, một đạo màu đen thân ảnh liền từ ngoài cửa lóe tiến, Lạc băng hà thấy dược đặt lên bàn vội vội vàng vàng chạy tới đem Thẩm chín nâng trụ, không màng Thẩm chín kháng cự đem người nhét trở lại trong chăn đi.


Thẩm chín không nói lời nào, Lạc băng hà cũng không nói lời nào, hai người tầm mắt giao hội một cái chớp mắt Thẩm chín liền ghé mắt nhìn chằm chằm còn ở trên giường tu nhã kiếm xem, phảng phất có thể đem này nhìn ra một đóa hoa tới, Lạc băng hà liền đứng ở một bên nhìn Thẩm chín, rốt cuộc thỏa hiệp giống nhau từ tủ quần áo trung lấy ra một kiện rắn chắc áo lông chồn.


"Sư tôn chính là muốn xuống đất?" Lạc băng hà đem áo lông chồn run lên, tìm tới cái giá treo ở bếp lò bên, thấy Thẩm chín vẫn luôn nhìn chính mình Lạc băng hà ôn nhu giải thích nói, "Hôm nay trời giá rét, sư tôn muốn xuống đất vẫn là đến khoác kiện áo khoác."


Thẩm chín thu hồi ánh mắt, liếc mắt trên bàn dược, Lạc băng hà hiểu ý cầm chén thuốc bưng ngồi vào mép giường, dùng cái muỗng múc muỗng dược, lại đưa đến chính mình bên miệng thổi thổi mới vừa rồi uy đến Thẩm chín bên miệng, Thẩm chín tuy là kháng cự, rốt cuộc là không có lại lần nữa cầm chén thuốc đánh nghiêng.


Thấy Thẩm chín không muốn uống dược, Lạc băng hà kia có thể không biết nguyên nhân? Thở dài một tiếng, Lạc băng hà cầm chén thuốc đưa cho Thẩm chín, ý bảo Thẩm chín tự hành uống dược, ánh mắt ôn nhu săn sóc còn có một tia không thể nề hà.


Thẩm chín bị Lạc băng hà xem cả người không được tự nhiên, nhưng tốt xấu tiếp nhận chén thuốc cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ uống, chỉ là đệ nhất khẩu dược còn chưa nuốt đi xuống, Thẩm chín liền kinh nghi ngước mắt nhìn về phía Lạc băng hà.

【 Băng Cửu 】Như gần như xa bạch cốt sinh hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ