"Lạc Băng Hà": cái để trong ngoặc kép là Băng Ca
Lạc Băng Hà: không để ngoặc là Lạc bánh bao nha
____________________________________________________
"Sư tôn."
Quay đầu lại nháy mắt trong tay bị nhét vào một đoàn lửa nóng đồ vật, Thẩm chín bĩu môi, không nói lời nào ôm lấy trong lòng ngực ấm lò sưởi tay.
"Sư tôn ở bên ngoài thật lâu sao."
' Lạc băng hà ' nhìn ố vàng không trung khẽ nhíu mày, không tán đồng đem Thẩm chín trên người áo lông chồn nắm thật chặt, "Như vậy lãnh thiên, sư tôn thân thể lại không tốt, nếu là lạnh trứ làm sao bây giờ?"
Quan ngươi đánh rắm.
Thẩm chín đi rồi vài bước ngồi ở ghế trên, ' Lạc băng hà ' cười vì hắn đổ ly trà nóng, thập phần chân chó tha thiết nói, "Sư tôn uống điểm trà ấm áp thân mình, nếu là đông lạnh trứ đệ tử sẽ lo lắng."
Liên quan gì ta.
Nhìn Thẩm chín đông lạnh đỏ bừng chóp mũi, ' Lạc băng hà ' rất là không tán đồng lắc lắc đầu, Thẩm chín thân mình vốn là bạc nhược, hiện giờ lại đại thương chưa lành, còn trời giá rét, loại tình huống này Thẩm chín nên ở trong phòng ngồi ngoan ngoãn sưởi ấm nghỉ tạm, cố tình muốn ngồi ở chỗ này nhìn cái gì cảnh tuyết.
Đầu lưỡi đỡ đỡ má thịt, ' Lạc băng hà ' ở Thẩm chín phía sau đứng thẳng đầy mặt viết không cao hứng.
Sư tôn một chút đều không ngoan, nên đem hắn khóa ở trong phòng không cần hắn ra tới mới hảo.
"Ngươi nếu là không nghĩ ở chỗ này đãi liền lăn." Có lẽ là ' Lạc băng hà ' oán niệm quá mức, Thẩm chín bị ' Lạc băng hà ' nhìn chằm chằm như đứng đống lửa, như ngồi đống than, sắc mặt khó coi đem trong tay chén trà thật mạnh buông.
"Như thế nào sẽ, có thể đãi ở sư tôn bên người, cho dù là núi đao biển lửa đệ tử cũng nguyện ý." ' Lạc băng hà ' sửng sốt, ngay sau đó cười cười, thập phần hoặc nhân tốt đẹp, ánh mắt như thực chất dừng ở Thẩm chín trên người, giống như thợ săn thấy màu mỡ con mồi giống nhau, đáng tiếc Thẩm chín đưa lưng về phía hắn, cái gì cũng nhìn không thấy.
"Miệng lưỡi trơn tru." Thẩm chín ' thích ' một tiếng, ánh mắt nặng nề nhìn chính mình ngón tay, chỉ cảm thấy hôm nay Lạc băng hà kỳ quái thực, này miệng giống lau mật giống nhau, tuy rằng ngày xưa Lạc băng hà cũng là như vậy tha thiết, lại không giống như bây giờ làm Thẩm chín cả người khó chịu.
Hơn nữa ngươi mới ở núi đao biển lửa bên trong, tịnh nguyền rủa người, Thẩm chín đem cây quạt diêu bay nhanh, gió lạnh phiến chính mình run lên run lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】Như gần như xa bạch cốt sinh hoa
FanfictionKết thúc, song trọng sinh, Băng ca nhất thể song phách, tiểu Cửu vì thoát khỏi Băng ca thiếu chút nữa cưới Thu Hải Đường Cơ mà Lạc tiểu bánh bao yêu lớm