Bị nhạc thanh nguyên kháng trở về thời điểm Thẩm chín vẫn luôn ở vào như đi vào cõi thần tiên trạng thái, nhạc thanh nguyên giống kháng bao tải giống nhau khiêng Thẩm chín, dẫn tới một chúng đệ tử sôi nổi quay đầu lại, luôn luôn để ý chính mình hình tượng Thẩm chín lại đối những cái đó ánh mắt nhìn như không thấy, trầm mặc không biết suy nghĩ cái gì.Trở lại thanh tịnh phong thời điểm, Thẩm chín liếc mắt một cái liền thấy được ngồi ở trúc xá trước Lạc băng hà, Lạc băng hà cũng thấy hắn, sắc mặt vui sướng chạy tới, nhạc thanh nguyên thấy Lạc băng hà tới, cũng liền đem Thẩm chín buông, ý bảo Lạc băng hà đem người đỡ đi vào.
Thẩm chín rơi xuống đất mới phát hiện, chính mình lại là tay chân rụng rời, ngay cả đều trạm không thẳng, dù cho trong lòng kháng cự cũng chỉ có thể vô lực dựa vào Lạc băng hà trên người, Thẩm chín vào nhà trước sâu kín trừng mắt nhìn mắt nhạc thanh nguyên, xem nhạc thanh nguyên mồ hôi lạnh cuồng hạ.
Mộc thanh phương đã sớm ở phòng trong chờ, Lạc băng hà mới đem người đỡ lên giường, mộc thanh phương liền một phen đan dược nhét vào Thẩm chín trong miệng, Thẩm chín chỉ có thể nuốt cả quả táo đem một miệng trân quý đan dược nuốt đi xuống, nháy mắt một cổ dòng nước ấm từ nhỏ bụng chỗ dâng lên, quanh thân hàn khí cũng phai nhạt không ít, Thẩm chín thoải mái híp híp mắt, chỉ cảm thấy buồn ngủ dâng lên thiếu chút nữa hôn mê qua đi.
"Lạc sư điệt, chưởng môn sư huynh, các ngươi trước đi ra ngoài chờ đi, ta cần cấp sư huynh cứu châm thông mạch."
Từ trong tay áo móc ra một cái tinh tế nhỏ xinh hộp gỗ, mộc thanh phương đạm cười đem hộp gỗ mở ra, lộ ra trong đó lớn lớn bé bé phẩm chất không đồng nhất ngân châm, xem Thẩm chín ngồi ở trên giường không tự giác sau này rụt rụt.
"Mộc sư thúc, sư tôn thân thể......" Lạc băng hà cắn môi, lo sợ bất an nhìn Thẩm chín, mộc thanh phương trấn an cười cười, lại từ trong túi lấy ra đã sớm chuẩn bị tốt phương thuốc, nhẹ giọng nói, "Ngươi sư tôn thân thể cũng không lo ngại, nhưng thật ra ngươi, thân thể còn chưa khôi phục liền xuống đất làm lụng vất vả."
"Đây là an thần dưỡng khí dược, ngươi cùng sư huynh đều có thể sử dụng, ngươi đã lo lắng ngươi sư tôn, không bằng trước thay ta đem này đó dược chộp tới?"
"Sư tôn......?"
Thấy Lạc băng hà vẫn là nhìn chính mình, Thẩm chín không kiên nhẫn liếc Lạc băng hà liếc mắt một cái, ngại với có người khác ở đây, Thẩm chín cũng chỉ là xú mặt gật gật đầu, Lạc băng hà thấy Thẩm chín đáp lại chính mình, cao hứng cười cười, một đường chạy chậm đi thiên thảo phong bốc thuốc đi.
"Cũng chính là ngươi đồ đệ, đổi cá nhân bị ngươi như vậy đối đãi sợ sớm đã muốn xốc côn khởi nghĩa." Mộc thanh phương nhìn Lạc băng hà bóng dáng líu lưỡi lấy làm kỳ, vừa mới kia trong nháy mắt hắn phảng phất thấy Lạc băng hà phía sau có sợi lông mượt mà đuôi to vung vung, Thẩm chín nhìn mắt mộc thanh phương, cũng lười đến phản ứng, đơn giản nhắm mắt lại nhắm mắt dưỡng thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】Như gần như xa bạch cốt sinh hoa
FanficKết thúc, song trọng sinh, Băng ca nhất thể song phách, tiểu Cửu vì thoát khỏi Băng ca thiếu chút nữa cưới Thu Hải Đường Cơ mà Lạc tiểu bánh bao yêu lớm