Phần 2

766 41 9
                                    


Liền tính đối trọng sinh sau còn phải cùng Lạc băng hà tiếp tục cột vào cùng nhau là cự tuyệt, nhật tử cũng còn phải quá đi xuống.


Thẩm chín đối danh lợi tu vi không hề mọi cách để ý sau, cả người rộng rãi không ít, liền nhạc thanh nguyên đều cảm động dùng ống tay áo gạt lệ cảm khái tiểu chín rốt cuộc trưởng thành! Sau đó không phụ sự mong đợi của mọi người bị liền người mang đồ bổ cấp đuổi đi đi xuống, nga, đồ bổ lại bị muốn lại đây.


Thẩm chín rảnh rỗi về sau, cả ngày không phải nhìn xem bí tịch tâm pháp chính là lén lút tưởng như thế nào đem Lạc băng hà ' quá kế ' đến người khác danh nghĩa.


Nhưng là mặc kệ Thẩm chín nội tâm là thấy thế nào Lạc băng hà, hắn cũng không dám biểu hiện ra ngoài, rốt cuộc Lạc băng hà cái kia mang thù tiểu súc sinh về sau sẽ như thế nào đối đãi hắn, thật đúng là nói không chừng.


Vì thế Thẩm chín bắt đầu rồi trốn Lạc nãi bánh bao hằng ngày, tuy rằng chính mình kia mấy cái thiếu tâm nhãn đồ đệ thường thường xuyên tạc chính mình ý tứ, không chối từ vất vả đem tiểu súc sinh đề kéo qua tới gặp chính mình.


Thẩm chín tỏ vẻ tâm hảo mệt, phảng phất dưỡng một đám giả đồ đệ.


"Sư! Tôn! --"


Ninh anh anh thanh thúy thanh âm đâm vào Thẩm chín trong tai, Thẩm chín không khỏi xấu hổ, bay lên phụ cận tối cao thụ, đem chính mình thân hình ẩn nấp hảo.


Đáng chết, chính mình đều trốn đến thanh tịnh phong đỉnh núi bọn họ như thế nào còn có thể tìm tới tới???


"Ai, kỳ quái, vừa mới còn nhìn đến sư tôn giống như ở chỗ này......" Ninh anh anh một tay nắm Lạc nãi bánh bao mềm như bông móng vuốt, một tay bóp quyết tựa muốn cùng Thẩm chín liên hệ.


"Sư tôn như thế nào đều không để ý tới ta......"


Lạc nãi bánh bao nhăn một khuôn mặt, ủy khuất lôi kéo lâm vào trầm tư ninh anh anh góc áo, "Sư tôn có phải hay không không thích Băng hà, cho nên, cho nên mới trốn tránh chúng ta a?"


Thẩm chín nghe thấy được Lạc nãi bánh bao nói, dùng sức gật gật đầu.


Ninh anh anh lại là ngồi xổm xuống xoa xoa Lạc nãi bánh bao phát, mẫu tính quá độ bộ dáng làm Thẩm chín một trận ác hàn, Lạc nãi bánh bao hơi hơi rũ đầu, một bộ lại muốn khóc ra tới bộ dáng, Thẩm chín tránh ở trên cây không hề áy náy nhìn, nội tâm thập phần bình tĩnh, thậm chí muốn cho ninh anh anh mau chút đem cái này tiểu súc sinh mang đi.


"A Lạc đừng khóc lạp, sư tôn người như vậy hảo, như thế nào sẽ chán ghét A Lạc đâu?"

【 Băng Cửu 】Như gần như xa bạch cốt sinh hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ