Từ song hồ thành trở về lúc sau, Thẩm chín như cũ đem Lạc băng hà bố trí cấp nhạc thanh nguyên, hơn nữa dặn dò mấy trăm lần làm nhạc thanh nguyên chú ý điểm Lạc băng hà, đừng tùy tùy tiện tiện làm người chạy loạn, nhạc thanh nguyên đối với Lạc băng hà chuồn êm đi ra ngoài vẫn là bị Thẩm chín mang về tới một chuyện cũng cảm giác sâu sắc hổ thẹn, tuy rằng kỳ quái Thẩm chín vì sao phải làm Lạc băng hà tiếp tục lưu tại hắn nơi nào, lại cũng không có hỏi nhiều.
Mà Lạc băng hà này dọc theo đường đi đều là cực kỳ an tĩnh, tuy rằng hắn ngày thường cũng không làm ầm ĩ, nhưng dọc theo đường đi lại có hỏi không nhất định có đáp, liền vì Thẩm chín bưng trà đổ nước đều một bộ thất thần bộ dáng, nước trà rất nhiều lần bắn đến Thẩm chín trên người, sau lại Thẩm chín một bực trực tiếp làm minh phàm cho người ta xách ra ngựa xe, bị xách đi ra ngoài Lạc băng hà lần này lại không có một khóc hai nháo ba thắt cổ, chọc Thẩm chín nhìn hắn vài mắt.
Thẩm chín hoàn thành nhiệm vụ, lại nhàn xuống dưới, hơn nữa Lạc băng hà cái kia phiền toái tiểu súc sinh cũng không ở hắn thanh tịnh phong thượng, cả người tinh thần sáng láng, liền hàng năm quanh quẩn ở Thẩm chín chung quanh áp suất thấp đều tiêu tán không ít, toàn bộ thanh tịnh phong đệ tử đều hàm chứa nước mắt mỉm cười, sôi nổi tỏ vẻ rốt cuộc không cần quá xem sư tôn sắc mặt thật cẩn thận sinh hoạt nhật tử! Chẳng sợ chỉ là tạm thời bọn họ nằm mơ cũng có thể cười tỉnh a!
Chính cái gọi là ' chỗ cao không thắng hàn ', trời cao sơn phái mấy cái phong chủ trụ chính là một cái so một cái cao, thu đông trao đổi mùa luôn là so thế gian lãnh thượng hứa chút, Thẩm chín khi còn bé thân thể liền không tính là khỏe mạnh, cũng không thể tiếp thu bình thường trị liệu, thế cho nên rơi xuống không ít bệnh căn, thậm chí liền tu vi thượng cũng pha chịu ảnh hưởng, mỗi đến cái này mùa Thẩm chín liền đến bọc áo lông chồn nướng bếp lò ' mà sống '.
Theo lý mà nói Thẩm chín tu vi không thấp, thân thể tố chất tuy kém chút lại cũng so người bình thường gia tốt hơn quá nhiều, lạnh hay không nhiều nhất một cái quyết sự, nhưng không chịu nổi Thẩm chín thể chất đặc thù a! Cho dù là nhạc thanh nguyên cấp véo quyết đánh đỉnh cũng chỉ đủ dùng được nửa canh giờ mà thôi. Mộc thanh phương nhìn cũng đến lắc đầu thở dài, nói nhiều chuẩn bị chút chăn bông quần áo mùa đông tự giải quyết cho tốt đi!
Hôm nay Thẩm chín ngày chính thường ngồi ở trúc xá ngoại ghế đá thượng hân thưởng phong cảnh, bầu trời liền rơi xuống bông tuyết một chút, Thẩm chín triển khai bàn tay ngơ ngác mà tiếp sẽ, không cấm cảm khái năm nay tuyết hạ cũng thật sớm a.
Bất quá sớm về sớm, kỳ thật cũng chính là tượng trưng tính rơi xuống vài miếng, không một nén hương công phu bị đình sạch sẽ, chỉ có bàn đá cùng trên mặt đất nhợt nhạt vệt nước nhắc nhở Thẩm chín kia tràng tuyết đã đến.
Quá mấy ngày tuyết liền lớn đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】Như gần như xa bạch cốt sinh hoa
FanfictionKết thúc, song trọng sinh, Băng ca nhất thể song phách, tiểu Cửu vì thoát khỏi Băng ca thiếu chút nữa cưới Thu Hải Đường Cơ mà Lạc tiểu bánh bao yêu lớm