Thẩm chín mấy ngày nay quá có thể nói là phá lệ nhàn nhã, rốt cuộc biết lột da ma là ai, cũng rõ ràng đối phương có mấy cân mấy lượng, hắn chỉ cần ở ninh anh anh cùng minh phàm không có đầu mối thời điểm hơi thêm chỉ điểm liền có thể.
Bất quá a......
Thẩm chín triển khai cây quạt ngăn trở hơi câu khóe miệng, một đôi mắt trên dưới đánh giá hạ bụng phệ Trần lão gia, cuối cùng dừng lại ở nhu nhu nhược nhược dựa ở Trần lão gia trên người tiểu thiếp, trong mắt xẹt qua một tia ác ý.
Ngủ lão nam nhân cảm giác cũng không biết như thế nào.
"Tiên, tiên nhân vì sao này nhìn chăm chú vào chúng ta? Chính là có gì không ổn?" Kia Trần lão gia cũng là cái sợ chết, cái này bị Thẩm chín tràn ngập ác ý ánh mắt thoáng nhìn, tức khắc tay chân mềm nhũn, thiếu chút nữa ngồi quỳ trên mặt đất.
"Lão, lão gia ngươi......" Đè nặng ta! Kia tiểu thiếp bị Trần lão gia gắt gao đè nặng, không thể động đậy, sắc mặt dữ tợn đỡ Trần lão gia muốn đẩy không đẩy, buông xuống trong mắt xẹt qua một tia chán ghét cùng sát ý.
Thẩm chín thảnh thơi lắc lắc cây quạt, ý bảo người hầu đừng sững sờ chạy nhanh đem nhà mình lão gia nâng dậy tới, đừng lột da ma sự không giải quyết nhà mình lão gia liền áp chết một cái.
"Tiên nhân cứu ta!!!" Trần lão gia bị người hầu nâng, bước đi tập tễnh hướng Thẩm chín tới gần, một phen nước mũi một phen nước mắt bộ dáng nhìn thực sự hết muốn ăn, "Không!! Cứu cứu ta Điệp Nhi a!!!!"
Ngươi kia Điệp Nhi đã sớm không biết đã chết đã bao lâu.
Thẩm chín thầm nghĩ, trên mặt lại là bất động thanh sắc lui một bước, "Đó là đương nhiên, đã nhiều ngày xuống dưới ta đã có chút manh mối."
"Đợi lát nữa liền sẽ đi thăm thăm hư thật."
Nhà mình đồ nhi cân lượng hắn cũng là rõ ràng, đối phó này lột da ma sợ là khó khăn.
"Ai! Tiên nhân đại ân đại đức ta Trần mỗ vĩnh sinh khó quên a!!!"
"Tiên nhân a!!!"
Liền tính Thẩm chín cho tới nay ở công chúng trường hợp đều là đắn đo một bộ ôn nhã bộ dáng, này sẽ cũng là tưởng trực tiếp đem cái này thiếu chút nữa liền nhào lên tới Trần lão gia một cái tát huy ở trên tường, làm hắn ở trên tường hảo hảo bình tĩnh bình tĩnh.
"Sư tôn ngươi thật sự biết kia lột da ma ở nơi đó sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】Như gần như xa bạch cốt sinh hoa
FanfictionKết thúc, song trọng sinh, Băng ca nhất thể song phách, tiểu Cửu vì thoát khỏi Băng ca thiếu chút nữa cưới Thu Hải Đường Cơ mà Lạc tiểu bánh bao yêu lớm