Phần 28

238 16 0
                                    


Thẩm chín vẫn luôn không biết vì cái gì Lạc băng hà cũng sẽ trọng sinh, hắn biết chính mình đại khái là bởi vì tử vong cho nên trọng sinh, nhưng là Lạc băng hà đâu, hắn không biết, Lạc băng hà đã chết sao? Hoặc là nói hắn sẽ chết sao?


Không có người giết hắn, Lạc băng hà ở lúc ấy đã là thế giới chí tôn, nếu chỉ có tử vong mới là trọng sinh điều kiện, Thẩm chín thật sự nghĩ không ra Lạc băng hà có thể chết như thế nào, có lẽ là bởi vì quá mức ác danh truyền xa, bị một đám người treo cổ đi, cụ thể bao nhiêu người đâu, Thẩm chín tưởng, nhất định là rất nhiều rất nhiều.


Đến nỗi tự sát, Thẩm chín không nghĩ tới, hắn cho rằng có được chí cao vô thượng quyền lợi cùng hậu cung vô số giai nhân Lạc băng hà là sẽ không tự sát, hắn căn bản nghĩ không ra có cái gì lý do có thể làm khi đó cuồng vọng đến cực điểm Lạc băng hà sinh ra phí hoài bản thân mình ý niệm.


Ít nhất giờ phút này phía trước, hắn là như vậy cho rằng.


Thẩm chín bị Lạc băng hà từ phía sau gắt gao ôm, hắn mắt lạnh nhìn trước mắt từng bức họa, ở Lạc băng hà biên chế ở cảnh trong mơ hắn đó là rơi vào mạng nhện màu mỡ con mồi, không thể động đậy chỉ có thể lẳng lặng chờ đợi bị cắn nuốt vận mệnh.


"Sư tôn, băng hà không nghĩ lại háo đi xuống."


Thẩm chín chớp chớp mắt, ánh mắt bình tĩnh nhìn chăm chú vào Lạc băng hà, "Ta chưa từng có tưởng cùng ngươi háo quá, hết thảy đều là ngươi một bên tình nguyện thôi."


"Thứ năm năm, băng hà đã cùng sư tôn ở chung suốt 5 năm." Lạc băng hà gối lên hắn trên vai, trầm thấp thanh âm có chút mạc danh ủy khuất, "Sư tôn đãi băng hà thái độ chợt lãnh chợt nhiệt, rõ ràng đôi khi ta cảm giác sư tôn liền ở băng hà bên cạnh người, đảo mắt lại nhìn không thấy sư tôn......"


"Này đó băng hà đều có thể không để bụng, một cái 5 năm cũng hảo, hai cái 5 năm cũng hảo, cho dù là vô số 5 năm, chẳng sợ sư tôn vẫn luôn không tiếp thu băng hà, băng hà đều vui vẻ chịu đựng."


"Băng hà không cầu sư tôn có điều hồi phục, chẳng sợ sư tôn cả đời hận băng hà, băng hà cũng là không oán không hối hận gieo gió gặt bão!"


"Chính là......"


Chính là a!!!


Ngươi như thế nào có thể vứt bỏ ta, ngươi làm sao dám!!!


"Sư tôn vì cái gì muốn cưới Thu Hải Đường?"


Những lời này hắn sớm đã hỏi qua, giờ phút này lại vẫn cứ bướng bỉnh nhìn Thẩm chín, hy vọng được đến hắn muốn đáp án.

【 Băng Cửu 】Như gần như xa bạch cốt sinh hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ