Tự kia ngày sau, Lạc băng hà liền ở thanh tịnh phong cư trú xuống dưới, tuy rằng Thẩm chín cái không muốn, nhạc thanh nguyên lại trúng tà giống nhau, một bên khen Lạc băng hà này hảo kia hảo một bên phủ quyết Thẩm chín sở hữu kháng nghị.
Nếu cự tuyệt không được, Thẩm chín đơn giản đem người an bài đến cấp thấp đệ tử chỗ ở đi, mắt không thấy tâm không phiền, đối Lạc băng hà không mừng cũng không có che lấp, chọc đến ninh anh anh sinh khí đã lâu mấy ngày đều chưa từng phản ứng quá Thẩm chín.
Thẩm chín đối ninh anh anh thay đổi thất thường tâm tình luôn luôn không thể nề hà, chỉ có thể ở trong lòng thở dài người nho nhỏ một con tính tình đến rất đại, sau đó nhìn các đệ tử không tự giác đi thân cận Lạc băng hà khi, Thẩm chín bực bội mấy ngày chưa cho quá Lạc băng hà sắc mặt tốt, tuy rằng hắn vốn dĩ cũng không có gì sắc mặt tốt là được.
Mà Lạc băng hà ôn ôn nhu nhu cười, một chút dị nghị đều không có, thậm chí còn an ủi những đệ tử khác sư tôn chỉ là ở khảo luyện hắn, nhưng là Thẩm chín cho hắn an bài chức vụ vô pháp là đánh múc nước phách phách sài, liên tiếp nhiều ngày không thấy Thẩm chín sau, Lạc băng hà rốt cuộc nhịn không được, đêm tập Thẩm chín......
Làm cho kết quả chính là Thẩm chín làm trò mọi người mặt phạt Lạc băng hà quỳ gối sau núi suốt ba ngày.
Ninh anh anh lại tức lại cấp, hỏi Thẩm cửu nguyên nhân hắn cũng hàm hàm hồ hồ nửa ngày mới xả một cái và có lệ lý do.
Rốt cuộc, Thẩm chín sờ sờ trên cổ kia cái vệt đỏ, hắn tổng không thể nói cái này súc sinh muốn...... Nhưng là đối tiểu súc sinh không thể đánh giết hắn mới phạt quỳ đi?
Nhìn ở đại thái dương quỳ xuống thẳng tắp Lạc băng hà, Thẩm chín mũi gian lạnh lùng hừ một tiếng, mặt âm trầm mang theo một chúng đệ tử rời đi.
Lạc băng hà sau khi trở về không lâu liễu thanh ca cùng mộc thanh phương liền vội vàng trở về, sự tình đã giải quyết, kim lan thành dịch bệnh bất quá là mấy cái Ma giới rải loại người khiến cho quỷ, bọn họ luận khởi việc này khi, Thẩm chín nhíu lại mi liếc mắt một cái Lạc băng hà, Lạc băng hà cũng cười nhìn hắn.
Là cái này súc sinh khiến cho quỷ.
Thẩm chín thầm nghĩ, hay là đây là tiểu súc sinh trả thù hắn bước đầu tiên?
"Sư huynh thanh thu có chuyện muốn nói."
Thấy lần này luận sẽ sắp tan họp, Thẩm chín bĩu môi ngước mắt nhìn về phía nhạc thanh nguyên, nhưng mà hắn lời nói còn chưa nói xuất khẩu đã bị nhạc thanh nguyên vui tươi hớn hở đánh ha ha có lệ qua đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】Như gần như xa bạch cốt sinh hoa
FanficKết thúc, song trọng sinh, Băng ca nhất thể song phách, tiểu Cửu vì thoát khỏi Băng ca thiếu chút nữa cưới Thu Hải Đường Cơ mà Lạc tiểu bánh bao yêu lớm