Phần 18

224 12 1
                                    


Ban đêm Lạc băng hà so ban ngày lợi hại hơn.


Thẩm chín hồ nghi nhìn Lạc băng hà không ngừng dâng lên thứ tự, buông quyển sách trên tay, Lạc băng hà bí mật quá nhiều, kiếp trước chính mình đối Lạc băng hà lòng tràn đầy oán niệm, kia còn có cái gì thời gian rỗi đi nghiên cứu Lạc băng hà sự tình, này một đời Lạc băng hà trường kỳ ở chính mình mí mắt phía dưới nhảy đát, cẩn thận tưởng tượng Lạc băng hà trên người không thích hợp đích xác nhiều thực.


Kiếp trước liền có một loại quỷ dị biện pháp có thể đi vào hắn mộng thậm chí còn có thể thao tác hắn cảnh trong mơ.


Bất quá Lạc băng hà thân thủ tuy rằng hảo mấy cái trình tự, nhưng phía sau kia mênh mông cuồn cuộn một đám người thực sự vướng bận, trong chốc lát cái này đói bụng, trong chốc lát cái kia mệt mỏi, xem Thẩm chín đều thế hắn phiền.


Bên này Thẩm chín cau mày không đi xem Lạc băng hà xuẩn tạc hảo tính tình, bên kia Lạc băng hà đau đầu không thôi nhìn phía sau kia một đám người.


"Các ngươi......" Nhìn xiêu xiêu vẹo vẹo hoặc dựa vào dưới tàng cây hoặc đứng tại chỗ một đám người, Lạc băng hà há miệng thở dốc rốt cuộc không có nói cái gì nữa, trong lòng bực bội rồi lại không thể liền như vậy đưa bọn họ ném ở chỗ này.


"Lạc sư huynh xin lỗi, đều do chúng ta liên lụy ngươi." Mới vừa rồi vị nào vì Lạc băng hà nói chuyện thiếu nữ nhu nhu nhược nhược nhìn Lạc băng hà, ngữ mang áy náy nói.


Thiếu nữ một đôi thủy mắt không chớp mắt nhìn Lạc băng hà, người sáng suốt đều nhìn ra tới thiếu nữ đối Lạc băng hà thái độ không bình thường, lại cứ Lạc băng hà không chỉ có nhìn không ra tới, còn tránh đi thiếu nữ thân cận, thậm chí còn nói thêm câu ' nam nữ thụ thụ bất thân ', khí nhân gia cô nương miệng đều oai.


"Bất quá mới vừa rồi thật là nhận được Lạc sư huynh tương trợ mới có thể hữu kinh vô hiểm." Thiếu nữ hít sâu một hơi, bám riết không tha tới gần Lạc băng hà, lần này lại tự giác đứng ở một cái ly Lạc băng hà không xa không gần địa phương.


Lạc băng hà hảo tính tình cười cười, trả lời phá lệ chính trực, "Đều là tu giả, lẫn nhau quan tâm cũng là hẳn là."


Thẩm chín nhìn nhìn đột nhiên có chút buồn cười, hắn nhớ rõ cái kia nữ tử là Lạc băng hà hậu cung nữ nhân, hắn cười thầm Lạc băng hà khó hiểu phong tình, tốt xấu là ngày sau hậu cung nữ nhân, hiện giờ như vậy tránh như rắn rết bộ dáng cũng là thú vị thực.


Loại này đưa tới cửa tới tài nguyên định là phải hảo hảo lợi dụng một phen, Thẩm chín liếm liếm khóe miệng, trong mắt xẹt qua một tia ám mang.

【 Băng Cửu 】Như gần như xa bạch cốt sinh hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ