Lạc băng hà đem cằm gác ở Thẩm chín trên vai, không nhẹ không nặng cắn cắn Thẩm chín vành tai, thỏa mãn than thở thanh.
"Sư tôn......"
"Băng hà thật sự rất nhớ ngươi."
Hai người tư thế có thể nói là phi thường ái muội, nhưng là Thẩm chín hiển nhiên không rảnh lo này đó, hắn nộ mục trợn lên, quanh thân áp khí thấp dọa người.
"Có bản lĩnh ngươi liền không cần sử này đó âm tà thủ đoạn!"
Thẩm chín nghe được Lạc băng hà ở bên tai cười cười, hắn tự nhiên nghe ra tới trong đó trào phúng ý vị, "Sư tôn thủ đoạn có thể so đệ tử muốn lợi hại nhiều."
Lạc băng hà cười đem Thẩm chín đai lưng cởi bỏ, mảnh dài ngón tay không chút để ý đem Thẩm chín ăn mặc chỉnh tề quần áo đẩy ra một góc.
Đai lưng rơi xuống trên mặt đất thanh âm khơi dậy Thẩm chín cực đại phản ứng, hắn hai mắt đỏ đậm nhìn phía trước, cho dù vô pháp động tác thân thể lại run rẩy không ngừng.
"Đừng đụng ta!!!"
"Sư tôn đừng sợ ta......"
Lạc băng hà tựa hồ có chút bất đắc dĩ hôn môi Thẩm chín sườn mặt, ngữ khí ôn nhu như nước, trong lúc lơ đãng liền sẽ mỗi người trầm luân trong đó, lại chậm rãi cầm Thẩm chín tay tựa muốn trấn an hắn cảm xúc, Thẩm chín như cũ hùng hùng hổ hổ giãy giụa, tuy rằng là vô dụng công nhưng Lạc băng hà lại vẫn là trầm hạ con ngươi.
Hắn cúi đầu nhìn hắn ba năm không thấy sư tôn, như cũ là kia phó cao ngạo lãnh tâm lãnh tình bộ dáng, nhưng càng là hiểu biết Thẩm chín làm người âm ngoan, càng là kêu Lạc băng hà muốn lột ra hắn ngụy quân tử bề ngoài, nhìn xem nội bộ đến tột cùng hư thối thành cái bộ dáng.
Ánh mắt lại chuyển tới Thẩm chín nhĩ sau kia một viên nho nhỏ nốt ruồi đỏ, nơi đó có hắn một tia ma khí, Lạc băng hà cúi đầu ở mặt trên hôn hôn, nốt ruồi đỏ nhan sắc tựa hồ càng thêm tươi đẹp chút, xưng Thẩm chín màu da càng thêm trắng nõn.
"Hỗn đản! Súc sinh! Ngươi buông ta ra!!!"
"Lạc băng hà ngươi cái này súc sinh! Ngươi nếu là dám chạm vào ta! Ta chết cũng sẽ không bỏ qua ngươi!!!"
Thẩm chín vô lực giãy giụa, chỉ có thể từ Lạc băng hà đem hắn trên người quần áo bong ra từng màng đến chỉ còn một kiện màu trắng áo trong, cặp kia đạm sắc mắt trống vắng đáng sợ, chỉ có một tầng hơi nước phúc ở trên đó, phảng phất hơi nháy mắt mắt liền có thể lăn xuống ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】Như gần như xa bạch cốt sinh hoa
FanfictionKết thúc, song trọng sinh, Băng ca nhất thể song phách, tiểu Cửu vì thoát khỏi Băng ca thiếu chút nữa cưới Thu Hải Đường Cơ mà Lạc tiểu bánh bao yêu lớm