Phần 22

234 13 0
                                    


"Lần này kim lan thành một hàng chỉ sợ là dữ nhiều lành ít, các ngươi nhưng đến nhiều hơn chú ý, ta yêu cầu duy nhất đó là các ngươi có thể bình an trở về."


Nhạc thanh nguyên mày rậm hơi hơi nhăn, đối mộc thanh phương cùng liễu thanh ca giao đãi nhiệm vụ cùng dặn dò, lần này kim lan thành một chuyện làm đông đảo môn phái tổn thất thảm trọng, cũng là không có biện pháp mới đến thỉnh cầu hắn trời cao sơn phái chi viện.


Tuy rằng nói cứu người rất quan trọng, nhưng là nhạc thanh nguyên tư tâm vẫn là không hy vọng người trong nhà đã chịu thương tổn.


"Ta đã biết." Mộc thanh phương đem chuẩn bị tốt dược thảo cầm ở trong tay ước lượng trọng lượng, sau đó đưa cho một bên liễu thanh ca, "Sư huynh cứ yên tâm đi, nếu chỉ là dịch bệnh, ta một người liền có thể đối phó, nếu là ma vật quấy phá, này không phải còn có Liễu sư huynh sao?"


"Ân." Liễu thanh ca nhẹ nhàng ứng thanh, sau đó xoay chuyển ánh mắt mang theo nồng đậm bất mãn nhìn về phía Thẩm chín, ngữ khí không tốt nói, "Gia hỏa kia vì cái gì không đi?"


"Thẩm sư đệ hắn hôm nay thân thể không khoẻ......"


"Ta? Ta thủ sơn." Đứng ở nhạc thanh nguyên phía sau Thẩm chín đánh gãy nhạc thanh nguyên giải thích, phe phẩy cây quạt hết sức nhàn nhã nói.


"Trên núi người có rất nhiều, liền ngươi kia công phu mèo quào, nhiều ngươi một cái không nhiều lắm thiếu ngươi một cái không ít." Liễu thanh ca ngẩng đầu thập phần khinh thường.


"Kim lan thành đi như vậy nhiều tiền bối, không phải cũng là nhiều ngươi một cái không nhiều lắm, thiếu ngươi một cái không ít sao?" Thẩm chín mặt vô biểu tình trả lời lại một cách mỉa mai.


Cuối cùng hai người đồng thời hừ lạnh một tiếng, nghiêng đầu đi.


Nhạc thanh nguyên như cũ từ phụ cười, mộc thanh phương nhìn liễu thanh ca trên lưng bao lớn nghĩ còn có cái gì đồ vật không có mang.


Hôm nay lại là an tường một ngày, nhạc thanh nguyên cười tủm tỉm tưởng.


Kỳ thật nhạc thanh nguyên nói thật đúng là không tồi, Thẩm chín thật là thân thể không khoẻ, cụ thể như thế nào cái không khoẻ pháp đâu.


Kỳ thật là bởi vì nhiều ngày chưa từng chợp mắt, thể xác và tinh thần đều mệt.


Vì cái gì không nghỉ ngơi đâu, là bởi vì một nghỉ ngơi liền sẽ đi vào giấc mộng, đi vào giấc mộng liền sẽ nhìn đến mỗ chỉ súc sinh mặt.


Cái này hiện tượng kiếp trước cũng từng có, bất quá không phải hiện tại mà là hai năm sau, cũng không phải vô cùng đơn giản chỉ là thấy Lạc băng hà, mà là vì tra tấn hắn thiết hạ ác mộng.

【 Băng Cửu 】Như gần như xa bạch cốt sinh hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ