Phiên ngoại

456 19 1
                                    


Hôm nay là Lạc băng hà sinh nhật.


Thẩm chín đối mấy thứ này vẫn luôn không có gì khái niệm, nhưng là ở tiểu súc sinh một ngày ba lần nhắc nhở hạ hắn tốt xấu là nhớ kỹ.


Tuy rằng cũng không chuẩn bị cấp cái gì sinh nhật lễ vật là được.


Nhưng mà......


"Sư tôn nếu là không có lễ vật đưa cho đệ tử, đệ tử liền đành phải chính mình từ sư tôn trên người đòi chút chỗ tốt."


Sói đuôi to Lạc băng hà sáng lên răng nanh cười tủm tỉm nói, ngầm có ý thâm ý ánh mắt từ Thẩm chín trên người lướt qua, kích thích Thẩm chín lông tơ một lập, cơ hồ là theo bản năng liền đem cây quạt tạp đi ra ngoài.


Uy hiếp, này tuyệt đối là uy hiếp.


Thẩm chín trầm khuôn mặt ngồi ở trúc ghế, lấy trà thay rượu uống lên một ly lại một ly.


Đáng chết tiểu súc sinh.


Hắn nằm ở ghế bập bênh thượng, nhìn cách đó không xa cầm cái chổi quét tước lá rụng Lạc băng hà, tự hỏi bế sơn kết giới phòng súc sinh tính khả thi.


Lạc băng hà tiếp thu đến hắn tầm mắt, ngẩng đầu đối Thẩm chín lộ ra một cái ngọt cười, sắc màu ấm dương quang chiếu vào trên mặt hắn, có vẻ cả người đều ấm hô hô mềm như bông.


Thẩm chín dời mắt, triển khai cây quạt ngăn trở Lạc băng hà đầu tới tầm mắt, "Tiểu súc sinh quét ngươi mà đừng lười biếng!"


Lạc băng hà nhìn Thẩm chín đỏ bừng vành tai chỉ cười không nói.


Sinh nhật a......


Thẩm chín rũ đầu, nhẹ nhàng phe phẩy cây quạt, hắn đối cái này nhật tử ký ức mơ hồ không thành bộ dáng, trong đầu kia đối vợ chồng mặt đã là trống rỗng, Thẩm chín lúc này mới phát hiện hắn thế nhưng là chưa từng có quá một cái chân chính sinh nhật, những lời này đó bổn miêu tả ấm áp hắn tựa hồ chưa từng có quá.


Thẩm chín hừ một tiếng, không biết như thế nào đột nhiên nhớ tới Lạc băng hà nói qua hắn dưỡng mẫu sẽ ở hắn sinh nhật ngày vì hắn hạ thượng một chén mì trường thọ, sắc mặt rất nhỏ trằn trọc cuối cùng hóa thành một cái bất đắc dĩ bực bội thở dài.


Hắn tựa hồ, nghĩ đến nên đưa cái gì.


Nhưng là tưởng quy tưởng, chân chính phải làm lại là thập phần khó khăn, không nói đến hắn trước nay mười ngón không dính dương xuân thủy, ngay cả kia mì trường thọ nên làm như thế nào hắn cũng không biết, thanh tịnh phong thượng cũng không tồn tại thực đơn một loại thư.

【 Băng Cửu 】Như gần như xa bạch cốt sinh hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ