"A a a a a a a a a!!!"
Chói tai tiếng thét chói tai cắt qua bầu trời đêm, Lạc băng hà sắc mặt biến đổi hướng về thanh nguyên chạy tới, đi ngang qua đám kia người khi vội vàng thoáng nhìn, hắn mày gắt gao nhíu lại.
Thiếu hai người.
"Nhất định là Tần uyển chuyển cùng Tần uyển dung."
"Vừa mới Tần uyển dung sảo muốn đi tắm......"
Bị Lạc băng hà ném tại phía sau đệ tử nhỏ giọng khe khẽ nói nhỏ, thấy Lạc băng hà chạy xa hai mặt nhìn nhau một lát liền vội vội vàng vội đứng dậy đuổi theo.
Lạc băng hà đuổi tới thời điểm chỉ nhìn đến Tần uyển chuyển sắc mặt tái nhợt ngồi quỳ bên cạnh dòng suối nhỏ trên cỏ, nghe được thanh âm cứng đờ quay đầu lại, ngốc ngốc nhìn Lạc băng hà, cặp kia trong mắt tràn đầy tơ máu, phảng phất muốn chảy ra huyết tới dường như.
"Uyển dung...... Bị kéo dài tới trong nước đi......"
"Ta nhìn không tới......"
"Nàng có phải hay không...... Đã chết?"
Lạc băng hà cau mày dưới chân không ngừng, duỗi tay muốn đem Tần uyển chuyển túm cách này cái nguy hiểm địa phương, nhưng mà Lạc băng hà còn không có đụng tới Tần uyển chuyển, Tần uyển chuyển liền đột nhiên về phía sau tái đến, nàng trên eo thình lình quấn lấy một đạo đen nhánh tựa phát đồ vật.
Đầu óc còn không có chuyển qua tới Lạc băng hà đó là một đạo hỏa châm lại kia đồ vật thượng, may mắn, tựa hồ là hữu dụng, Lạc băng hà nhanh chóng đem Tần uyển chuyển sau cổ xách lên ném tới phía sau, kia mấy cái tới rồi người miễn miễn cưỡng cưỡng đem người tiếp được, mà Tần uyển chuyển trừng mắt sắc mặt cùng người chết cơ hồ không có gì hai dạng khác biệt.
"Nàng thế nào?" Lạc băng hà dẫn theo kiếm cảnh giác nhìn nhìn như bình tĩnh dòng suối nhỏ, theo sau lấy ra tiên minh đại hội nhân thủ một con tiêu chuẩn trang bị, cầu cứu pháo hoa, hướng không trung phóng đi.
"Không có gì trở ngại, chính là tựa hồ dọa choáng váng."
"Các ngươi tốt nhất không cần chạy loạn, tụ ở bên nhau tương đối an toàn."
Cầu cứu pháo hoa là cho các đệ tử ở gặp được vô pháp đối phó ma vật sở chuẩn bị cầu viện vật, giống nhau tiên minh đại hội sẽ không thả xuống quá mức nguy hiểm ma vật, hơn nữa dùng ba lần lúc sau liền sẽ tự động bỏ quyền, bởi vậy, khoá trước tiên minh đại hội không đến vạn bất đắc dĩ, cơ bản không có người thật sự sử dụng, mà giờ phút này, toàn bộ tuyệt địa cốc trên không, lục tục dâng lên nhiều đóa lộng lẫy pháo hoa. Này nguyên bản là phi thường mỹ lệ cảnh tượng, mà giờ phút này, này đó pháo hoa lúc này không những không sáng lạn, ngược lại làm người lá gan muốn nứt ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】Như gần như xa bạch cốt sinh hoa
FanficKết thúc, song trọng sinh, Băng ca nhất thể song phách, tiểu Cửu vì thoát khỏi Băng ca thiếu chút nữa cưới Thu Hải Đường Cơ mà Lạc tiểu bánh bao yêu lớm