Phong rất lớn, phần phật thổi, Thẩm chín cùng Lạc băng hà trầm mặc đối diện, người trước ánh mắt trầm tĩnh, người sau thần sắc đau khổ.
Mạc Bắc quân tới mau đi cũng mau, đột nhiên xuất hiện, chọc thủng Lạc băng hà Ma tộc thân phận thậm chí vung tay lên đem hắn phong ấn giải trừ, lại đột nhiên rời đi, còn mang đi nằm trên mặt đất giả chết thượng Thanh Hoa.
"Sư tôn......"
Lạc băng hà nắm bội kiếm, sắc mặt trắng bệch nhìn Thẩm chín, cặp kia trong mắt có quá đa tình cảm, Thẩm chín thế nhưng nhất thời không dám nhìn thẳng Lạc băng hà.
Hắn chưa từng có nghĩ tới chính mình thân thế sẽ là dưới tình huống như thế bị Thẩm chín biết được, ' Lạc băng hà ' sớm tại mấy năm trước liền đem hắn thân thế hoàn hoàn chỉnh chỉnh nói cho hắn, biết chính mình thân thế Lạc băng hà duy nhất ý tưởng đó là không thể làm sư tôn biết chính mình có Ma tộc huyết mạch, sư tôn sẽ chán ghét hắn.
Này ba năm tới hắn ấn ' Lạc băng hà ' cùng bóng đè sở giáo tập một bộ công pháp, kia bộ công pháp và thích hợp hắn huyết mạch, thế cho nên ở Mạc Bắc quân phía trước, trong thân thể hắn phong ấn liền tiêu cái thất thất bát bát.
Vì không cho Thẩm chín phát hiện, hắn cả ngày kinh hồn táng đảm, sợ nơi nào làm không đối bị Thẩm chín phát hiện, nhưng mà giấy chung quy là bao không được hỏa.
Sớm biết như thế, hắn chi bằng sớm nói cho sư tôn.
"Sư tôn......"
Mắt thường có thể thấy được hắc sắc ma khí từng sợi quấn lên Lạc băng hà thân thể, như là một đạo màu đen cái chắn, đem Lạc băng hà vững chắc khóa lại trong đó, vững chắc đem Thẩm chín ngăn cách bên ngoài.
Lạc băng hà giữa trán hiện ra một cái màu đỏ hoa văn, cặp kia tối đen mắt nhiễm màu đỏ tươi yêu dị nhan sắc, Thẩm chín nhìn Lạc băng hà cùng kiếp trước càng ngày càng tương tự bộ dáng, không cấm lui về phía sau một bước, trên mặt không tự giác toát ra một tia sợ hãi.
Thẩm chín động tác hiển nhiên kích thích tới rồi Lạc băng hà, Lạc băng hà quanh thân ma khí bạo trướng, cặp kia mắt hồng phảng phất muốn tích xuất huyết tới.
"Bình tĩnh lại."
Bị dày đặc ma khí ảnh hưởng, Thẩm chín che miệng ho khan không thôi, sắc mặt chậm rãi tái nhợt lên, hắn hẳn là ly Lạc băng hà xa một chút.
Hắn có thể rời đi.
"Bình tĩnh lại, không nghĩ giải thích một chút sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】Như gần như xa bạch cốt sinh hoa
FanfictionKết thúc, song trọng sinh, Băng ca nhất thể song phách, tiểu Cửu vì thoát khỏi Băng ca thiếu chút nữa cưới Thu Hải Đường Cơ mà Lạc tiểu bánh bao yêu lớm