Quyết định đem Lạc băng hà ném cho nhạc thanh nguyên về sau, Thẩm chín nhiều ngày tới nay tích góp áp lực nháy mắt một nhẹ, vui vui vẻ vẻ trở lại thanh tịnh phong, liền trên đường cùng Thẩm chín chào hỏi đệ tử hắn đều có thể cười gật gật đầu coi như đáp lại.
Cũng mặc kệ các đệ tử biểu tình cỡ nào quỷ dị, Thẩm chín tâm tình rất tốt thông tri ninh anh anh cùng phèn chua đem Lạc băng hà đồ vật thanh một thanh, thời khắc chuẩn bị đem người đóng gói tiễn đi.
Trời sáng khí trong, đầu mùa xuân thời tiết không khí luôn là mang theo một sợi u hương, huống chi, hắn này thanh tịnh phong thượng tràn đầy thanh trúc, đừng nói mùa xuân, mỗi người mùa đều có thể ngửi được sâu kín trúc hương.
Thẩm chín trong mắt mỉm cười, tinh tế phẩm vị trà hoa, này trà hoa vị đạm lại hương thực, là Thẩm chín thích hương vị, tư hạ lại hơi hơi nhấp một ngụm.
Nghĩ đến ngày mai bắt đầu liền nhìn không thấy Lạc băng hà, tâm tình liền cực kỳ hảo, nhưng lại không khỏi có chút sầu lo, rốt cuộc hắn hiện giờ là đem tiểu súc sinh bỏ rơi, nhưng ai có thể bảo đảm ngày sau tiểu súc sinh có thể hay không đột nhiên hắc hóa, tiếp tục làm hắn Ma Tôn, nhớ tới đã từng có cái vứt bỏ quá người của hắn, sau đó......
Nhớ tới kia không thấy ánh mặt trời thủy lao, đâm thủng hắn con bướm cốt xích sắt, mất đi tứ chi mất đi đầu lưỡi mất đi đôi mắt thân thể, cùng......
Mỗi ngày mỗi ngày bị bắt thừa nhận, đến từ Lạc băng hà làm nhục.
Thẩm chín khó chịu che miệng lại, vừa mới uống về điểm này nước trà thiếu chút nữa từ dạ dày trung cuồn cuộn mà ra, khóe mắt cũng nổi lên đỏ thắm, thái dương gân xanh bạo khởi.
Ghê tởm......
Thật ghê tởm......
Thật ghê tởm thật ghê tởm thật ghê tởm thật ghê tởm thật ghê tởm thật ghê tởm thật ghê tởm thật ghê tởm......
"Sư tôn?"
-- sư tôn......
"Sư tôn ngươi có khỏe không?"
-- sư tôn thân thể cũng thật......
"Lăn a!!!!"
Áp lực không thèm nghĩ không đi niệm, nhưng sở hữu cảm xúc lại bởi vì tích góp quá mức mà bùng nổ đột nhiên, nghe được Lạc băng hà thanh âm kia trong nháy mắt, Thẩm chín giơ tay đó là một chưởng qua đi, lại ở cuối cùng một giây uổng phí thanh tỉnh ngạnh sinh sinh đem chưởng phong thu hồi hơn phân nửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】Như gần như xa bạch cốt sinh hoa
FanfictionKết thúc, song trọng sinh, Băng ca nhất thể song phách, tiểu Cửu vì thoát khỏi Băng ca thiếu chút nữa cưới Thu Hải Đường Cơ mà Lạc tiểu bánh bao yêu lớm