_Bật nhạc khi đọc nha_
༺༻
Mùa hè năm cuối sơ trung.
Cũng là thời điểm kì thi trung khảo diễn ra.
Địa điểm thi là do được sắp xếp nên một trường học sẽ có các học sinh từ rất nhiều trường trong một khu vực được tập hợp một cách ngẫu nhiên. Trong lúc các học sinh tập trung ở trường chờ đến khi tiếng chuông tập hợp vang lên, có thể thấy vài nhóm học sinh ngồi cùng nhau với đủ loại tập vở ghi ghép trên tay hay vài học sinh khác vừa đi vừa xem sách giáo khoa. Dù là học sinh giỏi hay học sinh trung bình, đã ôn bài kĩ lưỡng hay ôn bài sơ sài thì cũng chung một nỗi lo. Tất cả họ đều lo lắng cho kì thi này.
Trong bầu không khí căng thẳng chung của các học sinh đang có mặt ở trường thì sự xuất hiện của một chiếc xe hơi sang trọng đã thu hút sự chú ý của tất cả mọi người. Vài đám con gái bị thu hút bởi nam sinh bước ra xe đầu tiên, cậu ta xuất hiện với vẻ hào nhoáng mà đám con trai cảm thấy ngứa mắt. Vài cô bạn đã không kiềm chế liêm sỉ của mình mà hò hét, cứ như nam thần tượng mà họ yêu thích đang xuất hiện ở đây.
Người bước ra sau cậu nam sinh kia là một nam sinh khác cũng đẹp trai không kém. Khí chất cậu ta giống một thần tượng học đường hơn là nam sinh đầu tiên. Cuối cùng là một nữ sinh, cô được nam sinh thứ hai nắm tay đỡ từ xe ra. Nhìn qua có thể thấy được cô nàng chính là vị tiểu thư của một gia đình giàu có.
Cả ba người họ thu hút sự chú ý của các học sinh trong trường, vì không phải ai cũng cùng trường với họ nên đã có rất nhiều câu hỏi và sự bàn tán to nhỏ.
Tiêu Gia Ngưu vừa đến cổng trường mà mình thi thì nhìn thấy chiếc xe hơi sang trọng kia. từ đây có thể thấy những thanh niên đang mất liêm sỉ tụ tập nhìn bộ ba nam thanh nữ tú đi vào trường. Cô nàng đã quá quen với cảnh tượng này rồi. Gia Ngưu đi sang cổng nhỏ bên cạnh vì chiếc xe kia đã chắn mất cổng vào lớn. Xe đạp đã được cất ngay ngắn ở bãi để xe của trường Gia Ngưu mới đeo cặp đi vào. Cô vừa đi lên sảnh thì tiếng chuông cũng vang lên, may là vừa kịp giờ.
Trong lúc thầy giáo đứng dặn dò vài điều khi vào thi, các học sinh sẽ tụ tập thành hàng theo phòng thi để dễ di chuyển. Hàm Thư Giải mặc cho vị giáo viên kia đang đứng nói trên kia, tay cô vẫn cứ cầm cuốn sách văn mà ôn bài. Không phải mình Thư Giải, vài học sinh khác cũng đang bận rộn nạp thêm kiến thức vào giờ phút này dù biết có nạp cũng chả vô não.
BẠN ĐANG ĐỌC
《12𝐜𝐡𝐨̀𝐦𝐬𝐚𝐨》ᑶ𝑖𝑠𝑠𝑒𝑛𝑙𝑖𝑡
Romance* Nữ * Kim Ngưu Song Tử Thiên Yết Thiên Bình Cự Giải Ma Kết * Nam * Nhân Mã Sư Tử Bạch Dương Bảo Bình Song Ngư Xử Nữ