°Nhìn Thấu°

1.1K 111 4
                                    

_Bật nhạc khi đọc nha_

_Bật nhạc khi đọc nha_

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

༺༻

Trong lúc đứng chờ chuẩn bị trước khi các hạng mục bắt đầu, Nghi Thiên cần nhìn lại danh sách tham gia để chắc chắn rằng các bạn đều có mặt. Vì bảng danh sách do Bạch Thất giữ nên Nghi Thiên đành đi kiếm cậu. Cô không thấy Bạch Thất ở hàng của lớp nên hỏi các bạn khác thì họ nói Bạch Thất đang đi nhiều chuyện với thằng bạn học bên 12-3. Nghi Thiên đi đến lớp 12-3 chưa tìm xong người thì đột nhiên cảm thấy khó chịu cô ngồi gục xuống ôm lấy bụng.

" Đau quá! Bị sao vậy chứ? "

" Nghi Thiên? "

Nghi Thiên nghe thấy có người gọi tên mình nên nhìn lên tính nhờ giúp đỡ.

" Tuấn Bình? "

" Cậu làm sao vậy, trán đổ mồ hôi rồi. "

" Đột nhiên bụng tớ đau quá. "

" Lên đi, tớ cõng cậu xuống phòng y tế. "

" Làm phiền cậu rồi. "

Nghi Thiên vừa nói vừa ôm cổ Tuấn Bình để cậu cõng mình xuống phòng y tế.

Thư Giải đứng đếm lại các thành viên trong lớp xem đủ không thì nhận ra Tuấn Bình không có mặt.

Tuấn Bình đi đâu rồi?

Tuấn Bình đỡ Nghi Thiên nằm xuống giường. Cô y tế bước đến kiểm tra bụng của Nghi Thiên nên Tuấn Bình quay mặt đi.

" Em đau trên hay dưới? "

Cô y tế đưa tay lên bụng Nghi Thiên hỏi.

" Em đau bụng dưới ạ. "

" Tháng này em đến chưa? "

" Dạ, à em chưa nhưng chưa đến ngày ạ. "

" Cũng có thể sẽ đến sớm, chu kì của các em có thể lệch mà. "

" Em không nghĩ là lại đến nên mới tham gia hội thao. "

" Thôi được rồi, cô sẽ đưa túi và túi chườm cho em. "

" Dạ. Em cảm ơn cô. "

" Uống thuốc xong em nên về nhà nghỉ ngơi đi, bị như vậy không tham gia được đâu. "

" Dạ. "

" Để tớ xin phép thầy dùm cậu. "

" Ừm, với cả cậu nhờ Bạch Thất đem cặp tớ xuống dùm luôn nha. "

《12𝐜𝐡𝐨̀𝐦𝐬𝐚𝐨》ᑶ𝑖𝑠𝑠𝑒𝑛𝑙𝑖𝑡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ