°Tĩnh Lặng°

1.4K 119 2
                                    

_Bật nhạc khi đọc nha_

_Bật nhạc khi đọc nha_

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

༺༻

Tiết thể dục bắt đầu sau khi giờ ra chơi kết thúc, khi thay đồ xong các học sinh sẽ tập trung dưới sân. Nghi Thiên cẩn thận điểm danh các thành viên của lớp. Nhìn sơ một lược cô nàng cũng nhận ra thiếu đi gương mặt nào. Năm nhất học chung cũng gặp tình trạng này, nhưng khi đó Nghi Thiên chưa quen với bạn bè trong lớp nên còn e ngại bây giờ cũng đã học chung nhau hai năm, Nghi Thiên cũng quá quen cái tật của Nghiên Tử rồi.

" Vắng một hả lớp trưởng? "

" Dạ. "

" Bạn vắng từ sáng hay trốn tiết? "

" Em nghĩ là cậu ấy chưa xuống, khi sáng thì cậu ấy có đến lớp. Để em đi kiếm cậu ấy. "

" Kiếm cũng được không thấy thì cứ để vắng tiết luôn. "

" Dạ. "

" Lớp phó đâu lên đây cho các bạn khởi động đi em. "

Trong lúc lớp phó được gọi lên Nghi Thiên đi kiếm Nghiên Tử. Một năm học cũng đủ để Nghi Thiên cô biết cậu thường lui đi đâu để trốn tiết. Nghiên Tử đặc biệt trốn ở lớp học nằm ngủ thay vì khu sau hay sân thượng vì những chỗ đó lại được kiểm tra bởi giám thị hơn trong lớp. Nếu có học sinh trốn trên lớp thì giáo viên sẽ điểm danh vắng luôn không cần đi kiểm tra làm gì. Năm nhất Nghiên Tử còn có học vài bữa thể dục nhưng vài bữa thôi rồi lại đâu vào đấy. Nghi Thiên chẳng hiểu cậu bị thiếu ngủ hay sao mà ngủ miết thế.

Nghi Thiên mở cửa sau lớp 12-4, quả nhiên Nghiên Tử vẫn đang ngủ say trên bàn. Cô bước đến chỗ cậu, Nghiên Tử còn chẳng thèm thay đồ thể dục, đúng là có ý trốn tiết rồi. Năm nhất, năm hai thầy cô còn nhẹ tay được nhưng năm cuối này không thể để những lỗi vụn vặt này trừ mất hạnh kiểm ảnh hưởng học lực. Như vậy sẽ rất bất lợi cho việc thi tốt nghiệp.

" Nghiên Tử. "

Nghi Thiên lay vai Nghiên Tử, cậu không tỉnh dậy mà ngược lại còn quay sang bên khác để ngủ tiếp.

" Nghiên Tử dậy đi. "

" Phiền quá! "

Nghiên Tử nói rồi quay lại phía Nghi Thiên, vẫn bộ dạng nằm dài trên bàn mắt ngái ngủ nhìn cô.

" Lại là cậu? "

" Hả? "

" Năm nào cũng làm phiền tôi. "

《12𝐜𝐡𝐨̀𝐦𝐬𝐚𝐨》ᑶ𝑖𝑠𝑠𝑒𝑛𝑙𝑖𝑡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ