°Someday°

1.1K 113 2
                                    

_Bật nhạc khi đọc nha_

_Bật nhạc khi đọc nha_

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

༺༻

Gia Ngưu đã bắt đầu đi làm lại chỗ cũ kể từ chuyện của dì cô. Khi được nhận lại Gia Ngưu thật sự biết ơn vì cô đã gặp một người quản lý tốt. Kể từ khi đi làm lại thời gian của cô khá bận rộn nhưng GIa Ngưu lạ cảm thấy nó xứng đáng với công sức cô bỏ ra.

Hôm nay Gia Ngưu đến trường trễ hơn mọi ngày, trễ là trễ so với thời gian của cô chứ giờ vào học còn lâu. Gia Ngưu vừa vào lớp liền bỏ cặp xuống đi rửa mặt cho tỉnh. Sáng nay xe của Tiểu Thu bị hư nên Gia Ngưu đưa xe của mình cho em còn cô đi đón xe buýt. Lúc ngồi trên xe buýt cô đã chợp mắt một chút nên sợ không rửa mặt sẽ không tỉnh táo cho tiết tiếp theo. Gia Ngưu rửa mặt xong đi ra ngoài, khi đi ngang qua 12-1 thì thấy Khải Dương đang đi đến.

" Khải Dương, chào buổi sáng. "

" Chào cậu. "

Khải Dương có vẻ mệt mỏi khi nói ra câu đó. Gia Ngưu nhìn sắc mặt cậu không được ổn lắm. Cô bước đến gần Khải Dương để chắc rằng mình không nhìn nhầm.

" Cậu làm sao vậy? "

" Chỉ là sáng dậy cảm thấy cứ ớn lạnh. "

" Không phải bị bệnh rồi đó chứ? "

" Chắc là do thời tiết thôi. "

Khải Dương vừa bước thì ngã vào người Gia Ngưu đang đứng trước mặt. Gia Ngưu đỡ lấy cậu lo lắng gọi tên.

" Khải Dương, Khải Dương. "

Cứ đứng mãi không biết làm sao vì một mình cô không thể đỡ lấy Khải Dương đến phòng y tế. Vừa hay khi đó Thuận Nhân đi ra cửa nhìn thấy cô đang đỡ Khải Dương.

" Khải Dương làm sao vậy? "

" Cậu ấy bị bệnh. Đỡ cậu ấy xuống phòng y tế giúp tôi với. "

Thuận Nhân ngồi xuống để Gia Ngưu đỡ Khải Dương lên lưng mình. Cậu cõng Khải Dương đi và Gia Ngưu cũng đi theo sau.

" Cô y tế không có đây. "

" Chắc cô ấy chưa đến. Cứ để cậu ấy nằm đây đã. Cậu kiếm tạm viên hạ sốt hoặc túi chườm để lên trán cậu ta đi. "

Reng! Reng!

" Vào học mất rồi. Cậu vào lớp nói với lớp trưởng trường hợp của Khải Dương nha. "

" Còn cậu? "

" Tôi sẽ đợi cô đến rồi xin vào lớp sau, không thể để Khải Dương ở đây một mình được. "

《12𝐜𝐡𝐨̀𝐦𝐬𝐚𝐨》ᑶ𝑖𝑠𝑠𝑒𝑛𝑙𝑖𝑡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ