°Teddy Bear Rises°

1.4K 105 1
                                    

_Bật nhạc khi đọc nha_

_Bật nhạc khi đọc nha_

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

༺༻

Giờ ra chơi Như Kết đột nhiên nghĩ đến hai chú thỏ ở khu sau mà Thuận Nhân chăm sóc nên muốn ghé xuống thăm. Cô bước ra khỏi lớp thì nhìn thấy hai cô bạn đi đến trên tay cầm chồng sách khá nặng.

" Nè mấy cậu sao không đến phụ hả? "_Một nữ sinh lên tiếng nói với mấy đứa con trai đang bước từ cửa sau của 12-1.

" Đang đói lắm lớp trưởng ơi. "

" Bọn này đi ăn cái. "

" Mấy cái tên này. "_Nữ sinh còn lại lên tiếng kèm theo sự tức giận

" Đưa đây cho tớ. "

Như Kết đang bước đi thì nghe thấy giọng của một nam sinh, cô biết người này.

" Cảm ơn cậu nha. "

" Khải Dương tử tế ghê đâu như mấy tên nam nhi không ra dáng nam nhi. "

Nghe thấy nữ sinh đó cố tình nói lớn một trong đám nam sinh lúc nãy quay lại làm mặt chọc ghẹo nữ sinh đó.

" Ừ thì bọn này chả phải nam nhi đâu nên không làm. "

Kết quả là nữ sinh kia vừa đưa đồ cho Khải Dương xong liền chạy đến chỗ nam sinh đó. Nam sinh kia biết chọc phải bà la sát nên nhanh chóng co giò chạy trước khi quá muộn.

Như Kết nhìn họ nhưng không để tâm mấy cái mà cô chú ý là Khải Dương. Cậu ta cũng là cái tên thường xuất hiện trong câu chuyện của mấy đứa con gái trong lớp cô. Khải Dương được để ý vì cậu hay giúp đỡ các nữ sinh. Nói đúng hơn là ga lăng, với cái chiều cao lợi thế mà cậu có thường giúp được rất nhiều cho mấy cô nàng chân ngắn của trường. Nghĩ tới Như Kết lại nhớ đến Tuấn Bình, kẻ có chiều cao nhưng ngoài thể thao ra thì cái chiều cao lý tưởng đó chẳng áp dụng được gì nữa.

" Khải Dương cậu thấy Thuận Nhân không? "

" Không, sao vậy? "

" Tớ thấy cậu ấy hay đi ra ngoài lúc ra chơi kể từ gần cuối năm hai đến nay rồi nên tính đi theo mà cứ bị cắt đuôi mãi. "

" Cậu ấy biết đấy. "

" Tớ cũng nghĩ vậy. "

" Để tớ đi theo xem sao. Nếu tớ đi cậu ấy không để ý đâu. "

Yết Ngôn cầm sách trên tay nhưng lại chỉ để hé mắt sang nhìn người ngồi phía bàn đối diện. Thư Giải nhìn Yết Ngôn đang lấp ló sau sách để nhìn Xử Nhiên ngồi cùng dãy bàn cách mình hai ghế. Thường thì Xử Nhiên đem sách về lớp nhưng bữa nay cậu đem tập đến thư viện để làm mấy bài tập trong cuốn lí nâng cao. Thư Giải nhìn thấy cậu cầm sách vở đến thư viện nên bảo yết Ngôn lớp bên cạnh đi chung, kết quả là như thế này đây.

《12𝐜𝐡𝐨̀𝐦𝐬𝐚𝐨》ᑶ𝑖𝑠𝑠𝑒𝑛𝑙𝑖𝑡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ