•Call Me Maybe•

1.2K 102 4
                                    

_Bật nhạc khi đọc nha_

_Bật nhạc khi đọc nha_

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

༺༻

Cứ nghĩ về chuyện khi nãy gặp lại Khải Dương, Gia Ngưu lại trăn trở mãi không ngủ được. Nhớ kể từ khi họ tốt nghiệp cao trung đến giờ cũng đã gần mười năm. Mười năm đủ để thay đổi một con người, đủ để cả cô và cậu đều trưởng thành đến mức cô không nhận ra người con trai mình từng thích. Phải thừa nhận Khải Dương càng trưởng thành càng chín chắn, vẻ ngoài đó của cậu thật sự rất thu hút đối với mọi cô gái.

Dù đã nhiều năm không gặp nhau nhưng cô vẫn nghe được tin tức của Khải Dương. Đại khái là qua các bài báo cả thật lẫn giả. Trong giới kinh doanh, cái tên Hứa Khải Dương đã trở nên quen thuộc. Bên cạnh người em trai tài giỏi cùng cha khác mẹ của cô, Giang Thuận Nhân thì người con trai độc nhất của luật sư Hứa cũng được rất nhiều người trong giới kinh doanh đánh giá cao. Cả Gia Ngưu cô và Khải Dương đều có một điểm chung là đều đi lên từ con số không. Trong khi cô vất vả học tập cũng như đi làm thêm lấy kinh nghiệm, bước từng bước để đạt lên vị trí hiện tại thì Khải Dương cũng từng bước học tập, làm việc nhưng cậu lại bước xa hơn cô trở thành tổng giám đốc của Vassil.

Không chỉ nổi tiếng vì "tuổi trẻ tài cao", Hứa Khải Dương còn nổi tiếng vì vẻ ngoài điển trai, chiều cao lý tưởng không thua kém gì giới người mẫu, nghệ sĩ. Người ta còn là tổng tài với khối tài sản đó thì hỏi sao mấy đứa con gái ngoài kia không chết mê chết mệt chứ? Mỗi ngày đều được lên báo vì có tin đồn hẹn hò với đủ mọi cô gái, nào là diễn viên, người mẫu, idol, con gái tài phiệt... Đúng là càng nổi càng tai tiếng.

Gia Ngưu vừa nghĩ vừa tỏ thái độ ghét bỏ. Đúng thời gian làm thay đổi con người quá mà. Cô mỗi ngày coi tin tức đều nghe qua cái tên đó. Các bài báo giả nhiều thật ít vì toàn ảnh ghép hoặc đưa những lời dẫn chứng không biết từ đâu ra chả có lấy ảnh của chính chủ, cũng một phần đó mà Gia Ngưu cũng không thấy cái mặt của cậu đến độ quên luôn. Nhưng việc nhìn thấy một người đàn ông xuất hiện bên cạnh nhiều cô gái như vậy, ấn tượng của cô càng ngày càng thay đổi.

Nhưng người đàn ông "hot" như vậy mà lại đi coi mắt à? Tiêu Gia Ngưu thật không hiểu nha. Có chút tò mò thật sự.

" Sao nhìn cậu căng thế?

Bộ buổi coi mắt có gì không ổn hả? "_Ngọc Anh hỏi Gia Ngưu trong lo sợ

" Ừm không ổn. "

" Quả là không ổn thật. "

" Ý cậu là sao? "_Gia Ngưu bây giờ mới để ý đến Ngọc Anh có điều gì rất lạ.

《12𝐜𝐡𝐨̀𝐦𝐬𝐚𝐨》ᑶ𝑖𝑠𝑠𝑒𝑛𝑙𝑖𝑡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ