°Tát Nhật Lãng Rực Rỡ°

1.9K 167 7
                                    

_Bật nhạc khi đọc nha_

_Bật nhạc khi đọc nha_

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

༺༻

Như Kết không để tâm đến những ánh mắt chú ý mình từ lúc được xếp hàng cho đến lúc cô đã tìm được một chỗ ngồi trong lớp. Bản thân Như Kết thừa biết họ chú ý cô đều là vì vẻ ngoài của cô. Vẻ ngoài của một cô gái xinh xắn, mặt trái xoăn, ngũ quan hài hòa, mái tóc dài đến lưng bóng khỏe được cột cao đầy kiêu hãnh với phần đuôi hơi quăn.

Mặc cho đám nam sinh nhìn cô bàn tán đến mức vài đứa con gái tỏ thái độ và cô bạn cùng bàn ái ngại ánh mắt nhiều người thì cô vẫn không quan tâm mà nhìn ra cửa sổ.

Thật nhạt nhẽo!

Cửa lớp mở ra, một giáo viên nam khoảng ba mươi tuổi bước vào nở nụ cười với cả lớp. Cả đám nhận ra liền lập tức đứng lên chào giáo viên vì chưa có lớp trưởng nên hành động có chút ngập ngừng.

"Chào các em."

"Chào thầy ạ."

Tất nhiên là chào cũng chẳng mấy đồng thanh.

"Được rồi, ngồi xuống đi."

Thầy là Triệu Huyền Thanh, giáo viên bộ môn toán đồng thời cũng là chủ nhiệm của tập thể 10-4. Chúng ta sẽ cùng đồng hành trong suốt năm học này nên hãy hợp tác thật tốt nhé. Bây giờ các em từng người đứng dậy giới thiệu về mình để các bạn cùng biết, tiện thể cho thầy điểm danh luôn. Được chứ? "

"Dạ."

Có thể thấy những ánh mắt đảo qua lại vì ai cũng ngại phải đứng lên với những đôi mắt đổ dồn về mình để nghe giới thiệu.

"Tiếng dạ yếu ớt quá nhỉ? Thầy biết mấy đứa ngại nhưng ráng tập cho quen đi. Dù sao cũng là thành viên cùng lớp không phải ngại. Qua một hai tháng là quen nhau hết cả mà."

"Dạ."

Từng học sinh lần lượt đứng lên để giới thiệu về bản thân, bắt đầu từ dãy đầu tiên là dãy dần cửa sổ. Như Kết ngồi bàn số bốn nên cũng rất nhanh đến lượt cô. Khi Như Kết đứng dậy sự chú ý thay đổi hẳn. Không còn những ánh mắt lúc nhìn rồi quay đi hay tỏ ra buồn ngủ nữa. Như Kết hoàn toàn thu hút được cả lớp nhìn về mình.

Trong lúc giới thiệu cô cũng nhìn sơ qua lớp và nhận ra những ánh mắt đó. Cô tiếp tục nói mà không run sợ như vài bạn khác vì cô đã quen được chú ý rồi. Phải nói Như Kết rất tự tin cho đến khi nhìn đến một nam sinh ngồi cách cô một dãy.

《12𝐜𝐡𝐨̀𝐦𝐬𝐚𝐨》ᑶ𝑖𝑠𝑠𝑒𝑛𝑙𝑖𝑡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ