°BELIEVE IN THIS MONMENT °

1.2K 128 5
                                    

_Bật nhạc khi đọc nha_

_Bật nhạc khi đọc nha_

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

༺༻
T

iếng chuông vang lên, giờ tan học đã đến, Ân Song chỉ chờ lúc này đeo cặp đi về.

"Tài xế Lượng chú đợi con một chút nha."

Ân Song vào xe mở cặp lấy điện thoại mới nhớ ra mình để quên trên hộp bàn. Cô đành để cặp lại đi lên lớp để lấy. Khi bước vào lớp nhìn Khải Dương loay hoay mãi trong phòng học Ân song lên tiếng.

"Cậu làm gì vậy Khải Dương?"

"A... Ân Song... tớ chỉ đang tìm đồ thôi."

"Ừm."

Ân Song bước đến bàn tính lấy tập rồi đi nhưng thấy bạn mình tìm đồ cô cũng muốn giúp.

"Cậu tìm gì vậy? Cần tớ tìm phụ không?"

"Không... không cần đâu, cậu cứ về đi."

Ân Song nghĩ Khải Dương chắc còn ngại với mình nên đành đi ra, vừa đi đến cửa thì nhìn thấy bên góc cửa có cái gì đó.

"Cái này... nhìn quen quá. À, móc khóa của cậu ấy."

Ân Song nhớ ra đây là móc khóa hay thấy Khải Dương đem theo nên cầm lấy đi vào lớp.

"Khải Dương cậu tìm cái này hả?"

Khải Dương nhìn thấy móc khóa trên tay Ân Song thì thở phào.

"Cảm ơn nha, cậu tìm được ở đâu vậy?"

"Bên góc cửa nè. Mà cái này lâu vậy rồi cậu vẫn giữ à?"

"Hả... à thì..."

"Xem ra Gia Ngưu biết lựa đồ ghê."

"Sao... cậu vừa nói gì Ân Song? Cái này là của..."

"Của Gia Ngưu mua. Nếu tớ nhớ không lầm là năm hai sơ trung thì phải. Khi đó Gia Ngưu học khác lớp tụi mình nên mới nhờ tớ đem qua để hôm bàn cậu dùm."

"Vậy cái này là của Gia Ngưu?"

"Ừ đúng rồi. cậu ấy nói muốn cảm ơn cậu chuyện gì ấy nhỉ tớ quên rồi nên tặng cho cậu đấy. Xem ra cậu lựa đúng sở thích của cậu ghê nên mới được cậu gìn giữ đến giờ. Ủa mà cậu không biết luôn hả? Gia Ngưu nói có để tờ giấy trong hộp mà?"

"Không có tớ không thấy."

"Vậy là cậu ấy quên ư?"

Ân Song nói rồi chợt nhớ ra mình còn phải đi học.

《12𝐜𝐡𝐨̀𝐦𝐬𝐚𝐨》ᑶ𝑖𝑠𝑠𝑒𝑛𝑙𝑖𝑡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ