°Nhịp Điệu°

1.1K 105 1
                                    

_Bật nhạc khi đọc nha_

_Bật nhạc khi đọc nha_

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

༺༻

Hôm nay Nghi Thiên đi học sớm hơn mọi ngày để trực nhật lớp, thường thì việc trực nhật sẽ phân công hai người một bàn theo một lượt rồi vòng lại nhưng việc trực nhật với một bạn cùng bàn như Yết Ngôn chắc không khác gì trực nhật một mình cả. Yết Ngôn dậy sớm không nổi mà buổi sáng có biết bao việc để làm trước khi tiết học bắt đầu nên Nghi Thiên và Yết Ngôn đã thống nhất với nhau buổi sáng Nghi Thiên đến sớm sẽ làm mọi việc còn việc quét lớp là lau bảng từ lúc ra chơi đến hết ngày Yết Ngôn sẽ làm.

Nghi Thiên làm trực nhật xong các thành viên của lớp cũng đã vào hết, ngay cả tên ham ngủ Nghiên Tử cũng đã vào từ lúc nào và đang gục xuống bàn như mọi khi thì Yết Ngôn vẫn chưa có mặt. Nghi Thiên đem mấy hộp phấn vừa mua đi cất xong rồi đi xuống bàn thì thấyTử Ân cũng vừa bước vào lớp nên đổi hướng đi sang bàn của Tử Ân.

" Chào buổi sáng Tử Ân. "

" Chào buổi sáng lớp trưởng. "

Nghi Thiên nhận ra sự gượng gạo của Tử Ân. Khi cô vừa đi đến Tử Ân đang lo nghĩ gì đó nên không để ý, ánh mắt chỉ chăm chăm vào vào một chỗ cho đến khi cô gọi tên.

" Tớ thấy cậu đi học không được đều đặn. Cậu có việc gì bận hả? "

" Ừm, đúng là nhà tớ có chút việc. "

" Vậy giờ đã ổn chưa? "

" Cũng tạm thôi. "

" Nếu có khó khăn gì thì nhớ nói ra nhé, tớ và các bạn sẽ giúp cậu. Cả thầy chủ nhiệm nữa, thầy lo cho cậu lắm đấy nhưng cậu toàn tránh thầy thôi. "

" Tại tớ có việc khó nói. Tớ biết tớ đã làm phiền thầy và các bạn rồi. "

" Vậy cho nên có việc gì là phải nói đó. "

" Ừm. "

" Cậu đã chép bài của ngày vắng hôm qua chưa? "

" Vẫn chưa. "

" Để tớ cho cậu mượn tập. "

" Cảm ơn cậu nhé lớp trưởng. "

" Chúng ta là bạn cùng lớp àm, đừng khách sáo. "

Nghi Thiên lấy vài cuốn tập trong tập ra đưa cho Tử Ân. Lúc cô đi lại dãy bàn mình thì không dừng lại mà đi thẳng xuống cuối dãy. Nghi Thiên dừng bước lấy vài viên kẹo trong túi mà cô đã bỏ vào lúc lấy tập cho Tử Ân.

《12𝐜𝐡𝐨̀𝐦𝐬𝐚𝐨》ᑶ𝑖𝑠𝑠𝑒𝑛𝑙𝑖𝑡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ