°Hình Bóng Sao Trời°

1.1K 122 5
                                    

_Bật nhạc khi đọc nha_

_Bật nhạc khi đọc nha_

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

༺༻

Tiết mục diễn ra tốt đẹp như những gì mà cả nhóm dành thời gian ra luyện tập. Sau khi biểu diễn trong Như Kết bỏ đi trước với lý do đi vệ sinh. Gia Ngưu không để ý gì nhưng Tịnh Ngư lại chú ý đến khi Như Kết nói vậy với Gia Ngưu. Lúc nãy biểu diễn Như Kết đã có mất tập trung nhưng cô nhanh chóng lấy lại tinh thần. Vì Tịnh Ngư để ý được điều đó nên cảm thấy lo cho cô. Khi Như Kết đi cậu cũng đi theo, quả nhiên Như Kết không đi đến nhà vệ sinh. Tịnh Ngư đi theo thì nghe thấy giọng cô và một người con trai khác nên nấp vào góc nghe.

" Đã lâu không gặp. "

" Phải. sao anh lại ở đây? Cô gái trong nhóm 08 đó là người quen của anh? "

" Ừ. "

" Có phải đó là... "

" Là em gái anh. "

" Em gái? Mẹ anh đã kết hôn ư? "

" Ừm. "

" Bác ấy vẫn khỏe chứ? "

" Vẫn khỏe. Như Kết... em khác đi nhiều quá. "

" Đâu tôi vẫn vậy đó thôi. "

Câu nói của Như Kết làm người đối diện cô im lặng. Như Kết nhìn thấy nét mặt anh nên tìm chuyện khác để nói.

" Vậy là anh về nước luôn sao? "

" Không, anh chỉ về thăm người thân vài ngày rồi quay lại Pháp. "

" Cuộc sống của anh đã thay đổi không ít nhỉ? "

" Ừ, kể từ khi gặp dượng, mọi thứ đã ổn hơn, dượng ấy là một người tốt. "

" Vậy thì tốt quá rồi. "

" Em vẫn cảm thấy... có lỗi ư? "

" Phải, vì tất cả những thứ đã xảy ra. Nhưng giờ gặp lại anh thế này tôi đã không còn cảm thấy điều đó nữa. Cảm ơn vì đã... không hận tôi. "

Người con trai đó bước đến đặt tay lên vai Như Kết.

" Chuyện đó không phải tại em. Mọi thứ cũng đã qua rồi, đừng để trong lòng nữa. "

Như Kết nhìn người đối diện, cô có thể nhìn thấy bóng mình trong mắt anh.

" Vậy... em có thể gọi anh là... anh hai chứ? "

" Tất nhiên rồi, em gái. "

Như Kết mỉm cười. Khi nãy nhìn thấy anh cô còn nghĩ đến việc trốn tránh nhưng bây giờ đối diện với anh thế này mới nhận ra như vậy lại tốt hơn.

《12𝐜𝐡𝐨̀𝐦𝐬𝐚𝐨》ᑶ𝑖𝑠𝑠𝑒𝑛𝑙𝑖𝑡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ