_Bật nhạc khi đọc nha_
༺༻
Như Kết đi đến phòng tập của câu lạc bộ âm nhạc. Trong lúc chờ Tịnh Ngư đi trực nhật và Gia Ngưu có chút việc riêng, cô lấy harmonica ra thổi. Tâm trạng lại không được vui rồi.
" Cậu biết thổi harmonica? "
Như Kết nghe thấy gọn liền bỏ đàn xuống.
" Cậu trực nhật nhanh vậy? "
" Lúc sáng tôi đã trực hết rồi nên để Hạo Thanh trực lúc về còn bản thân chỉ phụ một chút. "
Tịnh Ngư vừa nói vừa bước đến chỗ cây đàn piano ngồi nhìn Như Kết đứng ở cửa sổ.
" Cậu bị làm sao vậy, trước giờ trong tiết học chăm chú lắm mà? "
" Tôi cũng đâu chăm chú mấy đâu, bữa nay có chút thiếu ngủ nên mới vậy. "
" Khải Dương... "
Như Kết nghe Tịnh Ngư đột nhiên nhắc Khải Dương liền nhìn cậu như chờ cậu nói hết câu.
" Khải Dương làm sao? "
" Khải Dương tuy hay giúp đỡ mọi người nhưng lại không biết cách thể hiện cảm xúc nên... "
" Nên? "
" Cậu cũng đừng vì thấy nó thờ ơ mà nghĩ nhiều, nó chỉ là không biết cách thể hiện vậy thôi. Tên đó nó ngáo lắm. "
Như Kết không biết nên làm gì với cậu bạn này đây. Ai nói Khải Dương ngáo, cậu mới ngáo đấy, trời ạ!
" Rồi cậu nói chuyện này để làm gì? "
Như Kết nói rồi cười nhìn Tịnh Ngư chờ đợi câu trả lời.
" À, thì... sợ cậu nghĩ nhiều... cho nên... "
" Cậu tốt thật đấy, à, ngây thơ nữa. Làm sao có thể sống trong xã hội này đây Tịnh Ngư? "
" Nói gì đó, tôi ngây thơ? Không hề nha. "
" Đùa thôi. "
Như Kết mỉm cười nhìn ra ngoài cửa sổ, dưới sân trường các học sinh đang ra về, Như Kết dừng mắt ở cổng, Khải Dương đang chuẩn bị lên xe riêng. Kể ra cô đã để ý người con trai này từ lâu, bỏ qua việc cha cô muốn cô làm quen với cậu thì Như Kết thật sự có hứng thú với người này. Đáng tiếc, cậu không dành cho cô và tất nhiên cô cũng chẳng muốn làm theo ý muốn của cha mình. Vở kịch sẽ sớm kết thúc thôi, Hứa Khải Dương.
BẠN ĐANG ĐỌC
《12𝐜𝐡𝐨̀𝐦𝐬𝐚𝐨》ᑶ𝑖𝑠𝑠𝑒𝑛𝑙𝑖𝑡
Lãng mạn* Nữ * Kim Ngưu Song Tử Thiên Yết Thiên Bình Cự Giải Ma Kết * Nam * Nhân Mã Sư Tử Bạch Dương Bảo Bình Song Ngư Xử Nữ