°Tớ Và Cậu°

1.5K 109 3
                                    

_Bật nhạc khi đọc nha_

_Bật nhạc khi đọc nha_

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

༺༻

Lễ khai giảng sẽ diễn ra vào sáng thứ hai, để kịp chuẩn bị các tiết mục văn nghệ cho ngày lễ câu lạc bộ âm nhạc hoạt động tích cực trong. Vào mấy năm trước trường có hai câu lạc bộ là âm nhạc và sân khấu để phục vụ các tiết mục cho các ngày lễ của trường nhưng vì những năm gần đây số thành viên của câu lạc bộ dần vơi đi.

Các khóa mới lên đều không chịu tham gia câu lạc bộ tích cực như trước. Không chỉ riêng câu lạc bộ âm nhạc và sân khấu, các câu lạc bộ khác như hội họa, báo chí, thể thao cũng chịu chung số phận. Vì vậy mà khi trước câu lạc bộ âm nhạc và sân khấu có phòng tập riêng thì bây giờ bị gom lại một phòng và thành một nhóm câu lạc bộ sân khấu luôn. Sân khấu là có cả diễn kịch, dẫn chương trình và các tiết mục âm nhạc nên đó là lí do trường đã gom hai câu lạc bộ lại thành một tên. Dù vậy việc luyện tập vẫn gặp rắc rối.

" Ủa, sao các cậu lại ở đây? "_Tố Nhã, trưởng nhóm kịch bước vào phòng tập hỏi nhóm âm nhạc

" Bọn tớ đã nói sẽ dùng phòng vào giờ này mà? "_Tịnh Ngư nói

" Nhưng tớ đâu nghe thấy đâu? "

" Tớ có nói với Huệ Trân là nhắn cậu dùm rồi mà. "_Gia Ngưu ngồi góc đàn piano nói

" Tớ có nghe gì đâu? "_Tố Nhã nói rồi quay sang Huệ Trân " Họ có nói với cậu sao? "

" Không biết tớ không nhớ. "

Huệ Trân nói một cách tự nhiên như thể Gia Ngưu bịa chuyện.

" Cậu chắc mình đã nói chứ Gia Ngưu? "_Tố Nhã hỏi lại

" Chắc, lúc đó là giờ giải lao chiều lúc 15h17 tớ có để lớp cậu nhưng Huệ Trân nói cậu đi ra ngoài rồi nên tớ đã nhờ cậu ấy nhắn dùm, khi đó thầy Hòa còn đi ngang lớp hỏi câu lạc bộ chuẩn bị đến đâu rồi nữa. "

" Cậu không nhớ hả Huệ Trân? "_Tố Nhã thấy Gia Ngưu nói rõ cụ thể mọi chi tiết đến vậy nên chỉ còn cách hỏi lại Huệ Trân. "

" Chắc tại tớ quên. "_Huệ Trân bây giờ mới sợ bị lộ mình cố tình là giả vờ không nhớ

" Thôi không sao, tớ cũng đã nghĩ đến việc này lâu rồi. Dùng chung phòng sẽ bất tiện điển hình như lúc này. Lần sau chúng ta sẽ làm một giấy đăng lý lịch dùng phòng như vậy sẽ không phiền nhau nữa. "_Tịnh Ngư để tay lên vai Gia Ngưu để cô không cần nói rõ thêm với những loại người này.

《12𝐜𝐡𝐨̀𝐦𝐬𝐚𝐨》ᑶ𝑖𝑠𝑠𝑒𝑛𝑙𝑖𝑡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ