°First Love°

1.2K 122 5
                                    

_Bật nhạc khi đọc nha_

_Bật nhạc khi đọc nha_

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

༺༻

Gia Ngưu rời đi để Thuận Nhân đứng đó. Thuận Nhân đợi Gia Ngưu đi rồi mới nhìn ra phía tường nói.

" Cậu ra đi. "

Như Kết giật mình như một kẻ nghe lén bị phát hiện dù cô lại chẳng cố ý có mặt ở đây để nghe hết mọi chuyện. Trời xui đất khiến sao hôm nay tâm trạng không tốt nên cô tìm chỗ để thổi harmonica như một thói quen thì nhìn thấy Ân Song kéo tay Thuận Nhân đi đến đây.

" Sao cậu biết tôi ở đây? "

" Lúc Ân Song kéo tôi xuống đã nhìn thấy bóng cậu chạy ra sau tường. Chắc Ân Song không để ý. "

" Thật xin lỗi tôi không cố ý nghe chuyện của cậu. "

" Tôi biết. Dù sao thì trước đó tôi cũng đã kể cho cậu nghe hết chuyện của tôi rồi. "

" Tôi vẫn thấy kì lạ, cậu dễ mở lòng với người khác đến vậy ư? Khi đó chúng ta chỉ mới biết nhau đã kể hết chuyện cho nhau nghe? "

" Cậu cũng vậy mà không phải sao? "

Như Kết bật cười.

" Cậu đã nói chuyện của mình nên tôi mới nói thôi. Có lẽ tôi cảm thấy đồng cảm được với cậu khi chúng ta đều chung cảnh ngộ. "

" Nhưng cậu vẫn xem tôi là người lạ còn tôi thì không. "

" Tại sao? "

" Như tôi đã nói chúng ta từng gặp nhau. "

" Nói thật tôi vẫn chưa nhớ chúng ta gặp nhau khi nào. "

" Hội trại hè dành cho thiếu nhi năm tám tuổi, khi đó chúng ta được xếp vô một nhóm. Chắc cậu không nhớ được vì khá lâu rồi. "

" Trời ạ, hóa ra từ lúc đó ư? Quả thật là tôi không nhớ. Nhưng sao cậu nhớ kĩ vậy? "

" Vì khi đó là lần đầu tiên tôi mất kiên nhẫn mà cãi nhau với một đứa con gái. Nhưng tôi đã làm mọi thứ trở nên tồi tệ và cậu đã giúp đỡ tôi. Tôi khi đó chỉ là một đứa trẻ hơi tự cao vì mình đọc sách nhiều, biết nhiều hơn bạn đồng trang lứa cho đến khi chịu thua một đứa con gái. "

" Giá mà tôi nhớ được mấy chuyện đó nhỉ, tôi tò mò mình đã ngầu như thế nào. "

" Đó cũng là lần đầu tiên tôi ngưỡng mộ một bạn nữ cùng tuổi. "

《12𝐜𝐡𝐨̀𝐦𝐬𝐚𝐨》ᑶ𝑖𝑠𝑠𝑒𝑛𝑙𝑖𝑡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ