•Là Rung Động Đó•

1.3K 109 12
                                    

_Bật nhạc khi đọc nha_

_Bật nhạc khi đọc nha_

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

༺༻

" Trạm kế tiếp Đại học Sư phạm. Trạm kế tiếp Đại học Sư... "

Nghi Thiên tháo tai nghe cất gọn vào cặp, cô đứng dậy ra cửa sau xe buýt để bấm chuông. Cô vừa đứng bấm chuông thì các sinh viên khác trên xe cũng lần lượt dậy xếp hàng để di chuyển xuống trạm.

" Đông thật, may là mình ra đứng trước. "_Nghi Thiên thầm nghĩ.

Hôm nay chuyến xe đông hơn trước vì hôm nay là ngày khai giảng . Nhanh thật! Đây đã là lần thứ hai cô đón lễ khai giảng tại ngôi trường này. Mới ngày nào còn vào trường đầy bỡ ngỡ vì bước vào môi trường mới nay Nhạc Nghi Thiên đã là sinh viên năm hai rồi.

" Nhanh lên nào! "

" Tụi nó hẹn ở đâu vậy? "

Nghi Thiên nhìn đám sinh viên vừa đi vừa nói chuyện lướt qua mình. Dường như là năm nhất vì khi nãy cô có nhìn thấy họ hỏi thăm một sinh viên ở trước cổng về khu tự học.

Hôm nay là lễ khai giảng nên ở sân trường rất đông đúc và nhộn nhịp. Khai giảng ở sinh viên khác hoàn toàn với thời học sinh. Ở đại học số lượng sinh viên đã đông hơn học sinh rất nhiều, ngày khai giảng lại càng đông hơn vì đó là ngày lễ tập trung toàn trường khác xa với các ngày học vì các sinh viên còn phải chạy cơ sở chứ không chỉ tập trung ở cơ sở chính.

Sân khấu cho lễ đang gần hoàn thành, các bài hát đã được bật lên trong lúc chờ đến giờ tập trung. hai bên dãy xung quanh sân là các gian hàng của các khoa tổ chức, gian hàng đồ ăn, nước uống hay trò chơi đều có đủ. Một nửa khu tự học được chia ra để các câu lạc bộ mượn chỗ tuyển thành viên.

Nghi Thiên nhìn không khí khai giảng ở trường thầm nhận xét, có vẻ không khác năm trước là bao. Năm nhất mới vào trường còn xa lạ nên cô chưa tham gia câu lạc bộ nào. Lần này có lẽ cũng nên tham gia một câu lạc bộ cho vui.

Điện thoại trong túi bỗng rung lên, Nghi Thiên nhìn vào màn hình, là Yết Ngôn.

" Tớ nghe đây, cậu đâu rồi? "

" Tớ bị kẹt đường mất rồi chắc sẽ lên trễ đấy! "

" Đấy tớ nói có sai đâu, bảo dậy sớm đi còn không nghe, cứ năm phút năm phút nữa thành ra mười lăm phút mới tỉnh nổi. "

" Huhu có phải tớ muốn đâu, thôi cúp máy nha, tớ đến tớ gọi cậu. "

" Ok. "

《12𝐜𝐡𝐨̀𝐦𝐬𝐚𝐨》ᑶ𝑖𝑠𝑠𝑒𝑛𝑙𝑖𝑡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ