°Vai Phụ°

1.2K 112 7
                                    

_Bật nhạc khi đọc nha_

_Bật nhạc khi đọc nha_

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

༺༻

Sau khi tan làm Gia Ngưu lại đi lấy xe để về nhà. Chiếc xe của cô đã được sửa nhưng cũng không biết được khi nào nó sẽ hư lại. Mẹ mua cho cô chiếc nay này cũng từ hồi sơ trung. Đến nay đã được mấy năm rồi. Tuy nó chạy tốt nhưng một khi mà bị hư chỗ nào thì đều khó sửa. Gia Ngưu đã tính đi làm dành dụm mua một chiếc nhưng tiền cô làm ra lại chỉ đủ phụ mẹ chi phí trong nhà. Có dành ra thì cũng chỉ được chút đỉnh không đủ để mua xe.

Gia Ngưu đạp xe đi về. Trên đường đi cô nhìn thấy xe của nhà họ Giang. Chắc Thuận Nhân cũng mới tan học xong.

" Tiêu Ngưu. "

" Mẹ, con về rồi. "

" Vô đây mẹ có muốn nói với con. "

" Chuyện gì vậy mẹ? "

" Mẹ đã có tiền cho con đi học thêm rồi. Con không cần đi làm nữa đâu dành thời gian ôn thi đi. "

" Nhưng... ở đâu mà mẹ lại có tiền cho con học vậy? "

" Mẹ vừa xin được một chỗ làm mới. Chủ chỗ mẹ tốt lắm nên đưa mức lương khá cao nói mẹ cứ làm thật tốt thì sẽ lên lương. "

" Mẹ làm ở đâu? "

" Thật ra mẹ làm thuê ở nhà người ta. Nấu nướng, dọn dẹp, giặt giũ và cả trông con nhỏ của họ. "

" Công việc đó cực lắm. Con vẫn đi làm được con không cần học thêm đâu. "

" Đừng có nói như vậy. Năm nay là năm cuối rồi nếu con không ôn tập tốt làm sao vào được đại học. Con cứ lo học đi đừng lo chuyện tiền bạc. Chỉ cần con được học hành tốt thì đối với mẹ công việc nào mẹ cũng làm. "

" Mẹ. "

" Cho nên con cứ nghe lời mẹ ngày mai xin nghỉ chỗ làm cũ đi nha. Dù sao thì họ cũng đã giúp đỡ con rất nhiều. Mẹ cũng gửi họ chút bánh để cảm ơn. "

" Dạ thôi con nghĩ không cần làm vậy đâu. Nếu mẹ đã nói vậy thì mai con lên xin nghỉ. "

" Ừ. Tuổi của con là cứ lo học hành đi cái đã. Sau này lên đại học rồi muốn làm thêm gì cũng được. "

" Dạ con hiểu rồi. "

Gia Ngưu đi vào phòng cô nhìn đống sách vở trên bàn nghĩ đi nghĩ lại đều có quá nhiều thứ để lo. Dù mẹ đã cố cho cô những điều kiện tốt nhất bà có thể thì cô vẫn cảm thấy tốt nhất cứ để cô phụ mẹ thì hơn.

《12𝐜𝐡𝐨̀𝐦𝐬𝐚𝐨》ᑶ𝑖𝑠𝑠𝑒𝑛𝑙𝑖𝑡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ