_Bật nhạc khi đọc nha_
༺༻
Hà Ân Song từ bé chỉ thích làm những mình thích, bản thân cô cũng chưa từng bị gia đình ép buộc phải làm học lễ nghi hay năng khiếu này nọ như các nàng thiên kim tiểu thư khác. Ân Song thừa nhận cô rất may mắn vì chưa bị sống theo đường lối của người khác mà luôn được là chính mình. Tưởng chừng như vậy rất tốt nhưng thật ra cô cũng có nỗi khổ riêng. Không ai ép buộc cũng tốt nhưng không ai định hướng thì không tốt chút nào.
Cha mẹ cô chưa từng nói cô phải làm thế này thế nọ nhưng cũng chưa từng nói với cô rằng con nên làm theo ... vì con có khả năng ... Họ chưa từng định hướng cho cô khi thấy cô yêu thích hay giỏi việc gì đó. Cha mẹ cô chỉ nghĩ đơn giản, con mình thích gì thì tự động nó sẽ đi theo cái đó thôi. Cũng như anh trai cô vậy. Nhưng đâu phải ai cũng cũng tự định hình được chính mình.
Hà Ân Song không giống Hà Tịnh Ngư, so với người anh trai luôn tràn đầy nhiệt huyết với ước mơ của mình thì Ân Song lại chỉ luôn mơ hồ với sở thích của cô mà thôi. Có lẽ mọi thứ bắt đầu khiến cô thay đổi kể từ ngày hôm đó.
" Song Song ngày mai cậu về nước đấy, ngủ sớm đi. "
" Sam nói đúng đấy, cậu nên ngủ sớm Song Song à. "
" Tớ biết rồi. "
Ân Song nhìn Sam và Jade nói. Họ là bạn cùng phòng, bạn học và cũng là những người bạn đầu tiên của cô khi cô bước chân đến đất nước này. Sam có tính cách rất giống Như Kết, cô nàng lạnh lùng, thẳng tính, quyết đoán và rất tự lập trái ngược hoàn với Jade, một cô nàng thân thiện, hòa đồng, giàu tình cảm, luôn quan tâm người khác. Sam là con lai Úc và Hồng Kông nên cô nàng có thể nói tiếng Trung, nhờ vậy mà mỗi khi gặp rắc rối trong việc bất đồng ngôn ngữ thì Sam luôn đứng ra cứu nguy giúp cô.
Lần này Ân Song về nước sau khi tốt nghiệp bản thân Sam và Jade cũng rất buồn khi phải tạm biệt cô. Gắn bó nhau hơn bốn năm trời thật không dễ dàng gì để nói lời tạm biệt, chính Ân Song cũng vậy. Cô nàng vì vậy mà trước lúc tạm biệt hai cô bạn mình đã nói "Khi nào có dịp nhất định phải đến nước tớ chơi một chuyến, Hà tiểu thư đây sẽ bao các cậu chỗ ăn chỗ ở đàng hoàng.". Chính vì câu này Ân Song đã khiến cho Jade bật cười khi nước mắt đang rơi trên má cô nàng và cô nàng mặt lạnh Sam cũng bật cười.
" Nhất định bọn tớ sẽ đến. "_Jade nói ngay lúc Ân Song đi vào, những gì cả hai kịp thấy là nụ cười đến không thấy cả mặt trời của Ân Song. Dù cuộc sống của chúng ta luôn có nhiều cuộc chia ly như thế nhưng đừng quên là trái đất này rất tròn rồi sẽ có ngày chúng ta gặp lại nhau. Vậy nên những khoảnh khắc thế này hãy cứ lưu giữ nó một góc nào đó trong trí nhớ của chúng ta nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
《12𝐜𝐡𝐨̀𝐦𝐬𝐚𝐨》ᑶ𝑖𝑠𝑠𝑒𝑛𝑙𝑖𝑡
Любовные романы* Nữ * Kim Ngưu Song Tử Thiên Yết Thiên Bình Cự Giải Ma Kết * Nam * Nhân Mã Sư Tử Bạch Dương Bảo Bình Song Ngư Xử Nữ