•See U Later•

1.2K 78 1
                                    

_Bật nhạc khi đọc nha_

_Bật nhạc khi đọc nha_

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

༺༻

" Cắt! Hai người làm tốt lắm! Hôm nay đến đây thôi.

Mọi người chuẩn bị dọn dẹp đi. "

" Dạ. "

Vì hôm nay đoàn phim làm việc suôn sẻ nên buổi quay phim kết thúc sớm hơn so với dự kiến. Như Kết nghe vậy cũng nhanh chóng sửa soạn đi về.

" Cô Tưởng. "

Từ Thái Dung, bạn diễn lần này của Như Kết gọi cô.

" Có gì không cậu Từ? "

" Không biết lát nữa cô có rảnh không? Tôi muốn mới cô đi ăn. "

" Xin lỗi cậu, tôi có hẹn rồi. "

" À, tiếc thật. "

" Vậy chào cậu, tôi đi trước. "

Như Kết nói là đi ngay. Từ Thái Dung nhìn có có chút tiếc nuối. Quả như lời đồn đoán, Tưởng Như Kết rất khó gần.

Như Kết nhìn lướt qua điện thoại xem giờ, cô vừa xem vừa nói với quản lí hôm nay mình sẽ tự lái xe về rồi đi xuống chỗ để xe dưới tầng hầm. Đang đi thì Như Kết tay ai đó kéo lại, xém chút nữa là cô động thủ may mà còn dừng tay kịp khi nhìn thấy mặt người đó.

" Tịnh Ngư? "

" Xém nữa là bị em đánh rồi. "

" Tại anh đấy thôi, sao tự nhiên lại xuất hiện ở đây làm giật cả mình. "

" Muốn cho em bất ngờ đấy! "_Tịnh Ngư ôm lấy Như Kết nói

" Chẳng phải anh đang chuẩn bị cho concert ở Thái Lan sao? "

" Ừ đúng là vậy nhưng anh đã tranh thủ về đây đấy, sao hả cảm động không? "

" Cảm động gì chứ? Không lo giữ sức tổ chức concert ở đó mà bay qua bay lại. "

" Lo cho anh hả? "

" Chứ chẳng lẽ đi lo cho mấy thành viên cùng nhóm anh à? Hỏi ngộ. Có mệt không? "

" Ừm cũng hơi mệt. Tiếp sức mạnh cho tôi như cô Tưởng. "_Tịnh Ngư dụi vào hõm cổ Như Kết nói giọng nũng nịu như một đứa trẻ

" Nhột quá! Bộ anh là trẻ con à? Khi nào bay lại sang đó? "

" Lát nữa là anh đến sân bay luôn. "

" Nhanh vậy. "

" Mà em có vẻ gấp vậy có chuyện gì à? Từ chối luôn cả bữa cơm của người ta. "

《12𝐜𝐡𝐨̀𝐦𝐬𝐚𝐨》ᑶ𝑖𝑠𝑠𝑒𝑛𝑙𝑖𝑡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ