365 ngày, đâu phải ngày nào cũng là kỉ niệm ra mắt trò chơi mà cả hai người họ đều tham gia.
Nên lần này, họ muốn làm một cái gì đó tặng người họ thương, người mà họ trân trọng và yêu nhất trên đời này. Và dĩ nhiên rồi, chẳng ai biết nó là gì cả. Nhỡ đâu nó chỉ là cuốn sổ làm vườn nho nhỏ, hoặc là một loại thuốc mới Emily cần. Cũng nhỡ đâu nó lại là một giống hoa lạ Emma tìm kiếm bấy lâu, là chiếc dù vàng Emily vẫn thường ngắm qua ô cửa kính ở một tiệm hàng nào đó. Không, không một ai biết nó là gì cả. Chỉ đến ngày kỉ niệm, cả hai người mới ngỡ ngàng khi nhận ra đối phương cũng dành cho mình những điều ngọt ngào chẳng kém.
"Kim tiêm? Thật là một món quà mà chỉ em mới nghĩ ra đấy."
Emily dịu dàng mân mê ống tiêm mới, dưới ánh nắng, chúng như lấp lánh và dường như trở nên trong suốt hoàn toàn. Thật là một tạo vật đẹp đẽ và quý giá, đó dường như là tất cả những gì chị cần bây giờ. Cái kim tiêm cũ đã gần như phải vứt đi rồi, hình như hôm qua kiểm tra lại còn có cả vết rạn nứt.
"Đúng rồi."
Emily chợt bừng tỉnh thoát khỏi niềm vui còn đang dè dặt trong lòng, một tay nắm chặt ống kim còn bóng loáng, một tay chị rút từ phía đằng sau bó gì là lạ tựa như hoa. Mà đúng thế thật, Emma chẳng mất nhiều thời gian để nhận ra chúng là gì.
"Emily, bó hoa này chị tặng cho em sao?"
Em xúc động kêu lên, giọng gần như vỡ òa trong niềm hạnh phúc đến vô cùng. Ở phía đối diện, chị cầm trên tay tạp nham hướng dương cả với vàng hoa cúc, đâu đó còn chen cả mùi oải hương thơm lừng. Chẳng hiểu Emily xếp hoa kiểu gì mà bố cục trông lộn xộn lên cả, thật khó coi.
Nhưng đấy là người ta thấy thế. Còn Emma, trong mắt em bây giờ là những vật đẹp đẽ nhất trần đời. Em chỉ thấy nắng rọi lên tím oải hương màu vàng nhạt đẹp đến xiêu cả lòng người, thấy cúc vàng ươm đung đưa dưới ô cửa sổ và thấy cả Emily mỉm cười rạng rỡ ôm trọn lấy bó hoa. Em mơ hồ nghe tiếng chị nói, dịu dàng và nhẹ nhàng tựa cơn gió nào mới thoảng qua hiên nhà đây.
"Ừ, cho em. Tất cả là cho em. Hoa cho em, và tôi cũng là cho em nốt."
-------------------
Teazlie,
11.05.2020
BẠN ĐANG ĐỌC
[Idv] [EmEm] challenge 60 days with my otp
Fanfiction✅Day 1 : Ngày mưa ✅Day 2 : Điện thoại ✅Day 3 : Hẹn hò lần đầu ✅Day 4 : Xảy ra tranh cãi ✅Day 5 : Chờ đợi người còn lại ✅Day 6 : Nấu ăn ✅Day 7 : Giấc mơ ✅Day 8 : Bị bệnh ✅Day 9 : Nghỉ lễ ✅Day 10: Một chuyến đi dài ✅Day 11: Bên nhau vào cuối tuần ✅Day...