Emily nhấp một ngụm trà nóng, khoan thai tận hưởng làn gió mát mẻ đang xao động khu vườn. Trà đậu biếc do Emma pha lúc nào cũng ngon, mang theo mình cả sự vui vẻ ngọt ngào của em. Trong những ngày cuối tuần, các cặp tình nhân hay làm gì nhỉ? Chị tựa cằm lên đôi tay mềm mại, mắt mơ màng nghĩ xem chuyện tình của mình liệu có thể lãng mạn như người ta. Đôi môi hồng đào nhẹ nhàng cong lên, có lẽ niềm vui thật sự của chị là khi nhớ về Emma, nhớ về những khoảnh khắc ngọt ngào bên cô.
Emma nãy giờ vẫn ngồi đối diện, hậm hực uống loại trà xanh tựa màu mắt Emily. Chúng thật bình thường, còn chưa ngon bằng trà nhài nữa. Nhưng sự khó chịu của Emma không thể xuất hiện dễ dàng thế; nó hay đến khi em không được người thương chú ý. Emma không biết sự cáu kỉnh của em chỉ làm mình thêm giống một đứa trẻ.
"Này, Emily."
Emma thấp giọng gọi.
"Emily!"
Tới lần thứ hai chị mới sực tỉnh khỏi giấc mộng hồng. Chị lúng túng, có lẽ là cảm giác tội lỗi khi biết mình vừa quên đi Emma còn đang ngồi ngay đây.
"Gì thế em?"
Sự khó chịu trong lòng Emma bỗng dưng biến mất. Nhưng rồi em chợt nhớ ra mình gọi Emily chỉ vì muốn chị nhìn em bằng đôi mắt âu yếm, ngoài ra còn lí do gì nữa đâu.
"Ờm.... Nắng hôm nay đẹp nhỉ?"
Emma nhắm mắt đáp bừa. Đó là một câu hỏi thừa thãi, dĩ nhiên rồi, nhưng em không biết Emily yêu em và yêu cả những lời nói của em, mặc cho chúng có vô vị đến mức nào.
"Ừ, thật đấy." Nàng Yesterday mỉm cười với em, một nụ cười rực rỡ chẳng khác gì tia nắng nọ đang chiếu xuyên ô cửa sổ. "Một ngày nắng đẹp như vậy mà không ra ngoài thì quả thật lãng phí."
Nàng Boudoir nghe vậy lập tức quên đi câu nói ngờ nghệch của mình, khẽ đến bên Yesterday, ôm chị từ phía sau lưng và cười với chị bằng ánh mắt dịu dàng nhất. Trong đôi đồng tử xanh lá tựa Emerald, có lẽ chỉ còn mỗi Emily thôi.
"Ồ không, chỉ cần ở bên chị thì chẳng phút giây nào là phí phạm cả."
----------------
Teazlie,
03.04.2020
BẠN ĐANG ĐỌC
[Idv] [EmEm] challenge 60 days with my otp
Hayran Kurgu✅Day 1 : Ngày mưa ✅Day 2 : Điện thoại ✅Day 3 : Hẹn hò lần đầu ✅Day 4 : Xảy ra tranh cãi ✅Day 5 : Chờ đợi người còn lại ✅Day 6 : Nấu ăn ✅Day 7 : Giấc mơ ✅Day 8 : Bị bệnh ✅Day 9 : Nghỉ lễ ✅Day 10: Một chuyến đi dài ✅Day 11: Bên nhau vào cuối tuần ✅Day...