Sau những cuộc chơi căng thẳng ở trang viên, mọi người không trừ ai sẽ được thưởng một kì nghỉ dài. Đó là một cách để mọi người tự chăm sóc và bồi bổ sức khỏe của mình, Orpheus bảo thế. Khi thời gian nghỉ kết thúc, các cập nhật mới sẽ được đưa vào chứ không chỉ ở bản thử nghiệm nữa. Đối với người chơi, kì nghỉ chỉ kéo dài ba tiếng nhưng với kẻ đi săn và kẻ sống sót, họ được tận hưởng trong những hai tuần.
"Yahhhhhhh......" Emma ngả người về phía sau ghế, thở một hơi thật dài như thể đó là cách cô trút bỏ căng thẳng từ xưa đến giờ - "Thoải mái thật đấy, Emily chị có muốn cùng em đi đâu đó không?"
"Hừm... Chị chưa nghĩ tới. Emma muốn đi đâu?"
Emily dịu dàng hỏi. Chị tựa đầu vào vai Emma, cười với em bằng nụ cười đẹp nhất.
"Em nghĩ là mình có thể ngắm tuyết rơi trên nền trời Paris, lười nhác nằm dài trên cánh đồng tuylip ngọt ngào ở Hà Lan. Sẽ thật tuyệt nếu bầu trời ở đấy có màu xanh, nhưng không sao, ở cùng chị thì màu trời xám xịt vẫn cứ là đẹp. Em đang tưởng tượng khi cánh anh đào Nhật Bản khẽ vương vào tóc chị, em sẽ là người gỡ chúng ra và hôn lên mái tóc thơm mùi cam thảo của Emily. Và nếu chị muốn Emily ạ, em có thể ngồi hàng giờ bên chị chỉ để ngắm kim giờ chạy một vòng đồng hồ Big Ben. Sao nào, chị nghĩ chúng ta sẽ đi đâu?"
Ánh mắt Emma chợt mơ màng, như thể trong em bây giờ chỉ có Emily và một bầu trời đầy sao. Em không cảm nhận được bằng mắt, nhưng thấy trước mặt một cánh đồng dài, thấy tay mình trong tay người thương, thấy tiếng cười nói rộn ràng vang vào tâm khảm và thấy cả bóng hình vị bác sĩ xinh đẹp của em.
Emma không biết mình đã ngủ. Em tựa đầu vào mái tóc nâu vương mùi cam thảo, miệng vẫn nở nụ cười hạnh phúc. Emily vòng tay ôm lấy vai Emma, một tay đưa lên vén lọn tóc nghịch ngợm lòa xòa trước mặt em. Thủ thỉ lời yêu thương, và nhìn em bằng ánh mắt rất đỗi dịu dàng.
"Chỉ cần có em thì đâu cũng là nhà."
-------------------
Teazlie,
01.04.2020
BẠN ĐANG ĐỌC
[Idv] [EmEm] challenge 60 days with my otp
Fanfic✅Day 1 : Ngày mưa ✅Day 2 : Điện thoại ✅Day 3 : Hẹn hò lần đầu ✅Day 4 : Xảy ra tranh cãi ✅Day 5 : Chờ đợi người còn lại ✅Day 6 : Nấu ăn ✅Day 7 : Giấc mơ ✅Day 8 : Bị bệnh ✅Day 9 : Nghỉ lễ ✅Day 10: Một chuyến đi dài ✅Day 11: Bên nhau vào cuối tuần ✅Day...