"Ba, hai, một... Chị đi tìm đây!"
Emma hồi hộp nấp trong tủ quần áo, căng mắt dòm qua ngoài khe cửa. Lâu lắm rồi chị mới chịu cùng em chơi một cái gì đó - và bây giờ thay vì chạy trốn khỏi thợ săn thì em chạy trốn khỏi chị.
Em thích nhìn Emily lật tấm chăn dày, ngó xuống gầm giường và mừng hụt khi em không có ở trong. Em thấy chị nghi nghi ngờ ngờ lật từng cánh cửa phòng để xem em có trốn bên trong không, thấy chị đứng lại đăm chiêu nghĩ xem nếu là em thì chị sẽ nấp vào đâu. Cảnh tượng khôi hài khiến em không thể ngừng cười tủm tỉm, cố bụm miệng để nụ cười không bật thành tiếng.
...Nhưng đã 30 phút hơn mà Emily vẫn chưa tìm được em.
Emily sẽ không biết mình ở đây đâu.
Emma ngáp dài và bắt đầu thấy nản khi đôi chân mỏi nhừ vì đứng quá lâu. Mùi thơm thơm dễ chịu của quần áo chị len lỏi vào trong chiếc mũi xinh xinh, quện vào mùi gỗ hăng hắc của tủ quần áo. Em muốn vùi mặt xuống xấp quần áo ngăn nắp kia mà đánh một giấc, nhưng chỉ cần mười lăm phút nữa để chiến thắng Emily. Chị vẫn đang lục tung căn nhà để tìm em và bắt đầu ngờ rằng liệu có phải vị phù thủy nào đã đến đem em đi, liệu rằng nàng tiên xứ lạ đã đến phù phép em tàng hình.
"Kéttttt"
Tiếng tủ quần áo mở không phải lúc nào cũng dễ nghe, nhưng...
"Tìm được em rồi."
Emily cười rạng rỡ, kéo tay em ra khỏi tủ và ôm vào lòng.
.
Người tìm được em, khi em đang dần chìm trong mùi oải hương thơm ngát lưu lại trên tà áo người.
Người tìm được em, khi em sắp ôm vào lòng hương di linh thơm ngát còn vương vấn trên mảnh áo ai;
thật diệu kì khi người tìm được em rồi và đáp cho em một nụ hôn nồng ấm. Em đã tự hỏi sao người chẳng còn hôn trên vầng trán, trên mái tóc em nữa. Sao đôi môi mỏng manh nơi người quấn lấy cánh môi em, một cách ôn nhu nhưng cũng đầy quyết đoán. Người hôn em đột ngột chẳng báo trước làm những xúc cảm trong con tim hẫng một nhịp của em như lẫn lại với nhau, không thể rõ ràng như ban đầu.
Người ơi, nếu có ai hỏi đôi môi người có vị gì, em sẽ đáp người ngọt như cây kẹo em yêu, dịu dàng như hương tử đằng ngoài hiên nắng và cũng da diết như lưu ly nở muộn. Sao khi người hôn, nụ hôn đầu tiên giữa đôi ta, em chỉ thấy nóng bừng cả khuôn mặt và rạo rực trong những cảm giác mới mẻ đến mê hoặc? Người ơi hãy đến bên em và nói em nghe em đang cảm thấy gì trong lòng, vì chính em còn không thể biết.
Tâm trí em lạc lõng và đê mê, vì bị cái hôn của người siết chặt.
Em không biết nữa, hình như em đang chìm dần.
... Trong tình yêu của người chăng?
-------------
Teazlie,
30.04.2020
BẠN ĐANG ĐỌC
[Idv] [EmEm] challenge 60 days with my otp
Fanfic✅Day 1 : Ngày mưa ✅Day 2 : Điện thoại ✅Day 3 : Hẹn hò lần đầu ✅Day 4 : Xảy ra tranh cãi ✅Day 5 : Chờ đợi người còn lại ✅Day 6 : Nấu ăn ✅Day 7 : Giấc mơ ✅Day 8 : Bị bệnh ✅Day 9 : Nghỉ lễ ✅Day 10: Một chuyến đi dài ✅Day 11: Bên nhau vào cuối tuần ✅Day...