FEEL ME 22: JOYFUL HEARTS

748 37 0
                                    

REMINDERS:

The views of the author doesn't reflect in any specific events already happened or might just happen. What you're about to read is only an imaginative composition of the author. This is a BxB genre which may not suitable for the readers ages 18 year old below. Hereof, the composed story is exclusive solely for 18 year old and above and may encounter some inappropriate use of words you might read later on. And if you are against at same sex relationship or not comfortable reading this kind of thoughts, you are free to leave this page.

BE OPEN-MINDED.

______________________

Previous Chapter:

Bumagsak ang katawan namin sa higaan ng kama niya habang wala kaming suot na damit.

Hingal na hingal kaming pareho at naghahabol kami ng hininga.

Agad na nakatulog si Raymond dahil siguro sa epekto ng alak at pagud habang ako ay nakasiksik sa dibdib niya ng nakayakap.

Ibayong kilig at kaligayan ang aking nararamdaman kapag naalala ko ang mga tagpong naganap kanina.

Sana ganito nalang kasaya palagi para walang may nasasaktan at nalulugmok.

Ipinikit ko na ang aking mga mata at agad na nakatulog. Wala na akong maalala pa.

"JOYFUL HEARTS"

Quicke_Ow

Part 22

Saturday, 7:00 am

Lumipas ang biyernes kahapon nang magkasama lang kami ni Raymond dito sa condo niya. Naginuman kami ni Raymond buong araw at pinagsaluhan namin ang araw na iyon ng magkasama.

Sumapit ang gabi at muli naging isa ang aming katawan dahil sa pagniniig na naganap sa amin buong gabi, nakailang rounds kami kagabi at talaga namang napakasakit ng aking pang-upo dahil sa nabugbug ito ni Raymond gawa ng malalakas na pagbayo nito.

Sabado ngayon at andito padin ako sa condo ni Raymond dahil sa gusto daw niya ako masolo kasi pagnagbalik na daw kami sa trabaho ay sigurado daw na mabibusy na siyang muli.

Ipinaalam ako ni Raymond kina mama na dito daw muna ako sa condo niya kahit na sa ilang mga araw lamang noong gabing malasing ako at mamayang gabi ako ihahatid ni Raymond pauwi. Alam na nila mama na nobyo ko na si Raymond na labis nilang ikinatuwa at ibayong suporta ang kanilang ipinarating sa amin.

Alas syiete ng umaga...

Kasalukuyan akong nasa kusina at nagluluto ng makakain naming dalawa dahil si Raymond ay natutulog pa at ng magising ako kanina ay nakangiti ito kahit na tulog ito na ang ibig sabihin ay masaya siya bago matulog. Tanging fried rice, bacon, egg, hotdog, at sausage ang aking mga niluluto ngayon.

Alas syiete y medya ng umaga nang matapos akong magluto at hindi pa gising ang hunghang kaya minabuti kong maglinis na muna kahit na mahapdi pa ang aking butas at parang magkakasinat pa ata ako.

Kasalukuyan kong nililinis ang lagayan ng tv nito pagkatapos sa lagayan ng mga dvd naman at agad ko itong binuksan upang isaayos ang mga nakalagay dito ngunit ng mabuksan ko ito ay tumambad sa aking paningin ang mga porn cd's nito na labis kong ikinagulat sabay tawa.

Talagang napakamanyak ng hunghang na yun dahil sa halos mapuno ang lagayan nito ng mga porn cd's.

Nang matapos akong maglinis ay agad akong nagtungo sa kusina upang maghain ng makakain ng tukmol na yun.

Feel Me 2020Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon