FEEL ME 45: BIRTHDAY PARTY

457 27 0
                                    

REMINDERS:

The views of the author doesn't reflect in any specific events already happened or might just happen. What you're about to read is only an imaginative composition of the author. This is a BxB genre which may not suitable for the readers ages 18 year old below. Hereof, the composed story is exclusive solely for 18 year old and above and may encounter some inappropriate use of words you might read later on. And if you are against at same sex relationship or not comfortable reading this kind of thoughts, you are free to leave this page.

BE OPEN-MINDED.

______________________

Previous Chapter:

Pinaharurot kaagad ng driver ang sasakyan at tinahak ang daan pauwi sa bahay kung saan ginaganap ang kaarawan ni daddy. Di hamak na malaki ang bahay ni daddy na parang isang kastilyo sa tayog at laki nito na kayang iukupa ang libong tao dito. Habang nasa ganoong pagpapakalma ako sa aking sarili ay siya namang pagsulpot ng isang balita na bumalot sa loob ng sasakayan at dito ay nakinig kami.

NEWS FLASH: Kasalukuyang kakarating pa lamang po ng isa sa pinaka bata na negosyante sa buong bansa na si Mr. Khalil Salvia na anak nina Mr. Greg Salvia at Mrs. Elaine Salvia kasama nito ang super model niyang kapatid sa ngalan ni Mr. Curt Salvia. Galing ang magkapatid sa espanya at lumipad papilipinas upang makidiwang sa kaarawan ng kanilang ama. Ang nasabing negosyante ay isang CEO sa kompanya ng Interpacific Airlines (IA) sa espanya. Nakamit ng naturang kompanya ang pinaka unang pwesto sa merkado bilang isa sa 'competitive' at sikat na 'tourism trading company' sa buong mundo.

Samantala, nagdagsa ang mga kilala at tanyag na angkan upang makidiwang sa kaarawan ng kanilang kaibigan at kasosyo sa negosyo. Nagpaabot naman ng pagbati sa kaarawan ni Mr. Greg Salvia ang iba't ibang tao na kilala sa iba't ibang larangan at industriya gaya ng mga artista at iba pang mga kilala na personalidad. Sa iba pang mga impormasyon ay magtungo lamang sa aming social media accounts para sa mga up-to-date na balita at anunsyo. Ito po si Maja Ruth maraming ulat(piklat) Reporting! Magandang evening!

END.

Kasabay ng pagtatapos ng balita ay ang paghinto ng sasakyan sa harap ng tarangkahan ng aming bahay at agad kaming lumabas sa sasakyan habang ang aming mga dalang gamit naman ay binuhat ng mga bodyguards at kasambahay.

Rinig mula dito sa labas ng bahay ang dagundong ng musika sa loob dahilan upang makisabay ang aking puso sa pagtibok.

Hanggang ngayon ay kinakabahan pa rin ako at nananabik na makita ang mga taong bumuo at minahal ako ng lubos. Hindi ko alam ang kanilang magiging reaksyon sa oras na magkakasalubong na kaming lahat. Nawa ay maging masaya sila sa aking narating dahil sila ang nagsisilbing aking inspirasyon upang ipagpatuloy at makamit ang tagumpay sa aking buhay.

Hindi biro ang aking mga pinagdaanan mula sa pagaadjust hanggang sa makamit ko ang mga bagay na nais ko.

"BIRTHDAY PARTY"

Quicke_Ow

Part 45

7:45 pm.

Rinig mula dito sa labas ng bahay ang dagundong ng musika sa loob dahilan upang makisabay ang aking puso sa pagtibok dahil sa labis na kabang aking nararamdaman.

"Are you ready?" Tanong ni kuya sabay na hinawakan nito ang aking kamay.

"Yeah." Nakangiti kong tugon sabay na hinigpitan ko ang pagkakahawak sa kanyang mga kamay.

Feel Me 2020Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon