*Haka Nawa Mijin Yake*
_(Nefarious Hubby)_
Written by *NEESHAR.JAY*
*NEESHEJAY* @wattpad
*#TSOKACI*
"Bana gaya miki bana son haihuwa ba wlh saena zubar da wannan cikin naki dan a tsari na haihuwa ki shirya karbar magani"
"Wlh baka isa ka sakani zubar da kyautar da Allah ya bani ba Sulaiman kayi duk abunda zakayi"
_____
"Yar dangin mayu toh ae saeki ta haihuwar"
"Barta kawata tayita kaya 🤣🤣"
_______
"Kayi hakuri Sulaiman bazan iya komawa gdanka ba ka cutar dani cuta mafi muni cutar da ba wanda zae mun sakayya sae Allah ka tafi zaka hadu da Rabi ka"
"Haba Afeefah dan Allah kiyi hakuri nasan abaya ban kyauta miki ba amma wlh na miki alqawari bazan sake ba Allah"
"Hmm bature yace is too late to cry when the head is cutoff Allah ya hada kowa da rabonsa"
"Haba mana Afeefah ki taimaki rayuwata wlh ina cikin wani hali"
"Kaima kayi hakuri saboda rayuwarta na cikin wani hali Sulaiman bazan iya sake maida yata gdanka ba Karka Kara ganin kafarka gdan nan na gaya mama"
"Fu'ad na gaya maka wlh karka fita ka dawo mu gama maganin matsalar nan Iran ba haka ba kasan halina dae"
"I don't have time to waste dan nasan Baki da bakin gaya min wani zance after all kinfi kowa sanin halina so better get back to your right sense"
"Au haka kace toh zamu gani ni dakae"
______
"Karki taba sama kanki cewa zan soki Afeefah dan ba wannan a tsarina kuma kinfi kowa sanin wannan auren nayisa ne sbd mahaifiyata ta bukaci hakan"
" Basae ka wahalar da bakinka ba ya Fu'ad ni kaina nasan hakan tun kafin ka fada, nasan cewa bana daya daga cikin matan da zaka so a rayuwa dajarana da kimana basu kae nan ba bayan haka ni *Bazawara ce* abunda kafi tsana kenan amma duk da haka zan maka biyayyah kamar yanda Allah da manzon sa suka umarta da ayi"
________
Don't miss out on *Haka Nawa Mijin Yake*
Coming up Bayan sallah🎈🎈
And don't forget to comment on every single paragraph keep your vote for more updates
____________________________________
*Gaba daya book din kyautace zuwa ga Hassan Atk with endless ❤️❤️🔐
____________________________________See you guys soon ❤️❤️❤️
YOU ARE READING
Ꮋᴀᴋᴀ Nᴀᴡᴀ Ꮇɪᴊɪɴ Yᴀᴋᴇ
RomanceBana gaya miki bana son haihuwa ba wlh saena zubar da wannan cikin naki dan a tsari na haihuwa ki shirya karbar magani" "Wlh baka isa ka sakani zubar da kyautar da Allah ya bani ba Sulaiman kayi duk abunda zakayi" "Kayi hakuri Sulaiman bazan iya kom...