#TwistOfFate🦋Koda muka fito daga gurin sallah mun tadda Su sulaiman sun dawo daga masjid barka da Shan ruwa mu kama juna kana na zauna na fara saving dinsu fruits salad, fitowar Atika ne yasa na ajiye bowl din da nayi niyar zuba ma Sulaiman tunda naga itace da girki bani ba, wani bowl din dambun nama ta ajiye tana wani yatsine fuska.
Fareeda da fitowar ta kenan ta zauna tace "Adda Afeefah nikam ki zuba min abinci naci" dariya sukayi banda Atika data cika kamar zata fashe Sulaiman ya girgiza kai yace "Mai hali dai baya fasa halinsa ke bakya gajiya da cin abinci?" Tura baki tayi yace "toh Allah ya baki mijin da zai iya daukar nauyinki kam" dariya tayi tace "Allah yah nafa rage cin abinci yanzu ba kaga azumi nayi ba ai dai nayi kokari gaba daya yau banci komai ba" Afeefah tace "kuma ai idan ba Lpy bazaka ci ba" tace "yau Adda shi yasa nake din Ki dan kina da saurin fahimtar abu ni dai dan Allah ki zuba min Allah da tunanin Arabian rice din nan nayi sallah kin San ban taba cin irin ta duk kwadayi na" dariya sukayi gaba daya nace "toh miko plate din can" miko min plate din tayi na zuba mata ta koma gefe.
Taheer ma ya miko plate yace "nima ki zuba min" karba tayi tana masa dariya, Atika ta hade rai tace "da iskanci shi wannan abincin dana sha bakar wahala na girka bari na zakuyi dashi ne" banza suka mata cikin daga murya tace "ba daku nake magana ba ko daukansa zakuyi ku taci dashi gida?" Zayd yace "mu tafi dashi fa kika ce?" Tace "ehh mana" yace "tab kuma ai abunda ya saka kika ga bamuci ba ya white rice da stew kikayi shi yasa kuma mun gaji da cinsa gaskiya" wani wawan tsaki taja tace "ni zaka ma iskanci kace min ka gaji dacin shinkafa da Miya lallai ma yaron nan toh wlh bazaku barni dashi ba, tun farko kun san bazaki ci ba uban yasa bakuyi mgn ba" dakatar da ita Sulaiman yayi yace "kinga ai ba abun tada jijiyoyin wuya bane sunce baza su ci ba inaga ai sai ki hakura kinga next time sai ki canza masu abinci dan gaskiya ko ni na gaji da white rice baki ya yanda Afeefah keyi bane kullum different styles din abinci take min kuma ma tunda azumin nan ya shigo bata taba min white rice ba amma ke ko jiya shi kikayi ba dole a gaji ba malam" dariya suka fara mata kasa kasa ita dae Afeefah bata ce komai ba kanta na kasa, mikewa tsaye Atika tayi tace "a lallai dole kayi complain yanzu zamu hadu da kai" fuuu tayi kamar iska ta shige part dinta nikam tabe baki nayi Ina cigaba da Shan kunun Aya na dan shi kadai nake marmari.
•••••••••••🦋
Bayan kwana biyu laulayi ya dawo min sabo banida aiki sai Mai haka na hakura da azumi saboda ba karamar wahala nake sha ba, sai yaune ne Allah ya kawo min sauki har na samu damar yin azumi baccin da ban samu nayi bane jiya ya tafi dani, kwance nake a kan sofa Ina bacci na peacefully ban San lokacin da ya shigo ba sai duka kawai naji from no why da sauri na mike daga kwancen da nake dan ba karamin tsorata nayi ba mistsika idona nayi naga da gaske ne ba mafarki nake ba wani mugun kallo ya watsa mun daya sakani dauke idona daga kallon sa gyara tsayuwar sa yayi yace "kin raina dan zaman da nayi dake ko kina tunanin duk chanji da kika samu bazan iya ganewa bane tukunna ma tun yashe cikin nan yake jikin ki?"
Shiru nayi kaina a kasa cikin tsawa yace "are deaf da zan tambaye ki kimin banza" cikin daburcewa nace "nima ban sani ba" yace "ohh karki raina mun hankali malama wlh koki fada mun ko na maki shegen duka" shiru nayi na kasa cewa komai dan gaba daya zuciyata ma tashi takeyi har wani amai amai nake ji, belt dinsa ya cire ya dinga jibgata kamar ya samu jaka ihu nake ina neman taimako amma ba wanda zai taimake ni dan ko Faty bata zo ba a lokacin tunda iyakaci karfe 10am gashi Atika ma ta fita sosae na jibgu a gurin sa dukowa yayi kasa yace "duk maganin da nake baki bakya sha kenan" girgiza kae nayi cikin tsawa yace "yes da kina sha ai da ciki bai shiga jikin ki ba wlh saina zubar da wannan banzan cikin na jikin ki kuma kinji na rantse.
Cikin kuka nace "dan Allah kayi hakuri wlh azumi nake" wani banzan kallo ya watsa mun yace "ba azumi ba ko me kikeyi bazan bari wannan cikin ya kwana ba ke bama zan bari ya Kara awa daya a jikin ki ba" wani irin kukan tausayin kaina da abunda ke ciki na nake yi gashi son da nake ma cikin nan ya linka son da nayiwa cikin farko duk da ban San da shi ba, innalillahi na dinga maimai tawa wannan wace irin kaddara ce Allah ya jarabceni da ita ko a littafin hausa ko film ban taba jin labari makamancin nawa ba, nayi hakurin zama da sulaiman hakurin da ban ma san Ina da shi ba lallai Allah mai jaraba bawansa ta yanda yaso.
Fitowar sa daga cikin daki ne hannun sa rike da magani ya kuma tayar mun da hankali wani irin nauyi naji zuciyata tamin ji nake ta koma can gefe daya ta matse mun kamar dute haka nake jinta, cup din ruwa ya miko mun na kawar da kaina dan wani irin taurin kai ne naji yazo mun duk abunda zaiyi bazan sha ba, wata kalar miskilar dariya yayi yace "wato taurin kai zaki kawo mun karba kisha tun muna mu biyu" cikin aro wata irin jarumta nace "bazan sha dan ina son ciki na" mari ya watsa mun yace "karba kisha" nayi mamakin da ko digon hawaye bai zubo min ba a wannan karon nace "Sulamin bazan sha ba Ina son ciki" kasa yayi da kaina ya danne hannuwa na a kasan gwiwarsa ya matse mun hanci duk da haka nan bude baki na dan a shirye nake tsaf akan cikin nan.
Ajiye cup din hannun sa yayi ya watsa mun Marin da tunda nake duniya ba'a taba min irin sa ba wata kalar razananniyar kara na saki da sauri ya watsa min pills din cikin baki tare da zuba min ruwa ya matse mun baki da hanci duk yanda naso nayi gardama kasawa nayi haka na hadiye dan ina bukatar numfashi, ganin na hadiye ya saka shi bari na tare da mikewa tsaye cikin daure fuska yace "ki kuma gangancin kawo mun gaddama cikin harkata" daga nan ya fice ya barni kwance cikin wani irin hali Mai wuyar misaltawa gaba daya gani na ya dauke haka ma jina tunda cikina ya fara motsa min ban kuma sanin inda kaina yake ba sai farkawa nayi na ganni kwance a gadon asibiti.................
__________________________
Dedicated to Hassan Atk with love ❤️*
____________________________#TeamAfeefah
#TeamSulaiman*Aslm Alaikum sisters*
*ykk ya gda da yara fatan komai lpy am writing this to inform you all that book dina Barikin Sojoji ya koma na kudi hope you guys will patronize as usual*
*Am repeating my self book Dina na kudi ne if you read without paying is your own cup of tea*
*my book is very cheap 200 Naira only you can transfer your card through this no 08100705645 or transfer through this account 2103696276 Balkisu Muktar Gulma UBA show your evidence of payment through this no 08100705645
Vote
Comment
Share*Lioness👑*
YOU ARE READING
Ꮋᴀᴋᴀ Nᴀᴡᴀ Ꮇɪᴊɪɴ Yᴀᴋᴇ
RomanceBana gaya miki bana son haihuwa ba wlh saena zubar da wannan cikin naki dan a tsari na haihuwa ki shirya karbar magani" "Wlh baka isa ka sakani zubar da kyautar da Allah ya bani ba Sulaiman kayi duk abunda zakayi" "Kayi hakuri Sulaiman bazan iya kom...