Ivan Pov
Arghhh that bitch after she do a shit on me she will walk away like nothing happend arghh.
Zia Pov
Nagpatuloy ako sa paghahanap sa room ko and there finally I saw it papasok na sana ako sa Pinto ng may biglang humarang "at kung sineswerte nga nmn ako"sabi nito sabay ngisi "wtf you again?" Sabi ko dito ng nakakunit ang noo tsk nakakainis nmn kaklase ko pa talaga to "yah me again"walang emosyong sabi nya "edewaw.tumabi ka nga diyan dadaan ako" sabi ko sakanya sabay tulak "YOU BITCH WHY DID YOU PUSH MY BOYFRIEND HUH?" galit na galit na sigaw ng clown nato este ng babaeng to tiningnan ko lang sya tsaka nilagpasan pero bigla nyang hinila ang buhok ko patalikod shit ansakit "YOUR A FUCKING BITCH" sigaw nya habang sinasabunutan ako ansakitt putek "WAG NA WAG MONG BIBITAWAN UNG BUHOK KO KUNDI KAKALBOHIN KITA HAYOP KA" sigaw ko din "oww bitch do you think I'm scared"natatawang saad nya patuloy nya parin akong sinasabunutan sa dinami daming estudyanteng naka paligid samin wala man Lang pumigil sakanya.I guest wala nga talaga akong kakampi dito kaya hinila ko nalang din ang buhok nya at nagsabunutan kami.bigla nya akong tinulak kaya natumba ako ngumisi nmn siya tsk kala nya tapos na ako sakanya well not yet bitch tumayo ako at pinagpagan ko ang sarili ko "I told you not to let go of my hair"seryosong sabi ko sakanya until unti din akong lumapit sakanya ng nakalapit ako sakanya sinipa ko siya sa tiyan nagulat nmn lahat ng estudyante dito pati nadin ung boyfriend nya kuno.
Ivan Pov
Nagulat ako ng sinipa ng babaeng nakaaway ko kanina sa hallway ang tiyan ni Reign napaluhod si Reign sa sakit habang hinahawakan ang tiyan nya. Shitt lumaban ka Reign naglakad nmn papunta sa isang table ung babae at tsaka kinuha yung gunting shitt anong gagawin nya........
End of chapter 2.